Xem cảnh quay chậm xe Porsche lego lao vào tường

Cảnh quay chậm cú va chạm giữa mô hình lego mẫu xe Porsche 911 GT3 RS với bề mặt tường chắc chắn sẽ để lại cảm xúc rất khác biệt cho những ai từng xem các pha va chạm quay chậm trước đây.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Khoảng một năm trước, Lego đã cho ra đời mẫu lego Porsche 911 GT3 RS khá đặc biệt. Đây là kết quả của gần 3.000 miếng lego và một hệ thống truyền dẫn, bánh lái đầy đủ chức năng. Về cơ bản, đây chỉ là một phiên bản thu nhỏ của mẫu xe Porsche 911 ngoài đời thực.

Theo Popular Mechanics, để thử nghiệm xem va chạm của một chiếc Porsche 911 GT3 dưới dạng mô hình logo sẽ như thế nào, tạp chí máy tính nước Đức có tên c't đã thực hiện một thử nghiệm khá thú vị. Cho xe logo Porsche 911 GT3 lao vào tường và quay chậm khoảng khắc va chạm. Thử nghiệm được thực hiện tại câu lạc bộ ô tô ADAC tại Đức.

Chiếc xe logo được lao vào tường với tốc độ 48 km/h. Đồng thời một hệ thống máy quay slow-motion được lắp đặt ở ngang hàng và phía sau xe sẽ quay lại toàn bộ cảnh va chạm với tốc độ siêu chậm.
Kết quả khá dễ đoán, mô hình lego vỡ tung thành nhiều mảnh, tuy vậy vẫn có thể lắp lại như ban đầu. Ít nhất chi phí cho cuộc thử nghiệm này không hề cao nếu như nó xảy ra ngoài thực tế.
 
Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2175604/xem-canh-quay-cham-xe-porsche-lego-lao-vao-tuong