Xác nhận Chungha chính là ca sĩ Hàn nổi tiếng có 2 nhân viên nhiễm COVID-19, công bố kết quả xét nghiệm của cả ekip

Công ty chủ quản MNH Entertainment đã công bố kết quả xét nghiệm của Chungha và cả ekip với virus Corona và đưa ra thông cáo chính thức vào hôm nay.

Ngày 28/2 vừa qua, tờ OSEN đã đưa tin nóng gây xôn xao dư luận châu Á: nhân viên (gọi tắt là B) của một ca sĩ Hàn nổi tiếng (gọi tắt là A) đã được cách ly và xác nhận dương tính với virus corona (COVID-19). Trước đó, tờ tin tức này đã đưa thông tin B trở về từ buổi chụp tạp chí ở nước ngoài của ca sĩ A và bất ngờ có các triệu chứng nhiễm virus Corona.

Đến hôm nay, tờ Edaily đã chính thức xác nhận ca sĩ A là Chungha - mỹ nhân sở hữu nhiều bản hit đình đám xứ Hàn như " Gotta Go", "Snapping", "Roller Coaster". Theo đó, có tận 2 nhân viên của Chungha bị xác nhận nhiễm virus COVID-19 sau khi trở về từ lịch trình tại Milan Fashion Week, Ý.

Tờ Edaily...
Tờ Edaily...
... Herald Pop và nhiều trang tin tức khác của xứ Hàn đều xác nhận thông tin này
... Herald Pop và nhiều trang tin tức khác của xứ Hàn đều xác nhận thông tin này

Theo thông báo từ công ty MNH Entertainment, đại diện của Chungha, vào ngày 1/3, một nhân viên đã được kiểm tra tại bệnh viện vì có dấu hiệu phát sốt sau khi trở về từ Ý vào ngày 24/2 vừa qua và được xác nhận dương tính với virus Corona. Từ đó, tất cả những người đi cùng nhân viên trong chuyến công tác đến nước Ý này đều bị cách ly và kiểm tra, sau đó bệnh viện phát hiện thêm 1 trường hợp nhiễm bệnh trong ekip của Chungha.

Đáng chú ý, Chungha và các nhân viên khác đều được xác nhận âm tính với virus COVID-19.

Sau khi họp và thảo luận, công ty và Chungha quyết định hủy toàn bộ lịch comeback vì lý do an toàn. Phía đại diện công ty còn cho biết thêm rằng: "Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện tốt các quy tắc an toàn cũng như khai báo trung thực mọi thông tin".

Thông cáo báo chí chính xác của MNH Entertainment như sau:

"Xin chào chúng tôi là MNH Entertainment.

Nghệ sĩ của chúng tôi - nữ ca sĩ Chungha - đã trở về Hàn Quốc vào ngày 24/2 sau khi kết thúc lịch trình tại Ý. Sau khi trở về, Chungha và toàn bộ nhân viên đã ngay lập tức đến bệnh viện vì bị yêu cầu được xét nghiệm và tự cách ly.

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm vào ngày 1/3, chúng tôi phát hiện ra có một trường hợp bị nhiễm virus COVID-19, các nhân viên còn lại nhận được kết quả âm tính với virus. Dựa trên kết quả này, chúng tôi bắt đầu thực hiện các biện pháp cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh.

Vì lý do an toàn, tất cả lịch trình sẽ bị hủy, chúng tôi sẽ theo dõi và thực hiện các biện pháp an toàn đối với dịch bệnh.

Cảm ơn mọi người vì đã nỗ lực trong việc khắc phục tình trạng dịch bệnh hiện nay. Chúng ta hãy cùng cố gắng hết sức để bảo vệ bản thân trong mùa dịch COVID-19 này".

Theo Trí thức trẻ