Xác minh, thu thập tài liệu điều tra vụ cô gái tố bị sàm sỡ tại chung cư Mipec

VietTimes -- Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) cho biết đang xác minh và thu thập tài liệu để điều tra về đơn tố cáo của cô gái trẻ bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ tại chung cư Mipec (Long Biên).
Hình ảnh người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái trẻ
Hình ảnh người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái trẻ

Được biết, chị L.H.M (28 tuổi) đã nộp đơn tố cáo tới Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) phản ánh việc bị một gã đàn ông sàm sỡ, quấy rối tình dục tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 2/9, chị M. đi xe máy đến gửi tại tầng hầm B2 thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt (khoảng 50 tuổi) tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Được biết, người đàn ông này đã sờ vào đùi, bụng và phần dưới (vùng kín) của chị M.

Do quá sợ hãi nên chị M. đã kêu lên và được hai người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì 2 người kia bị người đàn ông đấm vào mặt.

Theo một cán bộ Công an phường Ngọc Lâm, khi tiếp nhận tin báo của người dân, Công an phường Ngọc Lâm đã đến hiện trường, đưa người đàn ông và những người liên quan về trụ sở để điều tra, xử lý.

Khi về trụ sở công an, người đàn ông bị tố có hành vi không đúng mực vẫn trong tình trạng say xỉn.

Ngoài ra, đại diện Ban quan trị tòa nhà Mipec Long Biên cho hay vào tối qua (3/9), cán bộ Công an quận Long Biên đã đến làm việc với những người liên quan đến vụ việc, Ban quản trị không xác định được danh tính người này vì không phải cư dân của tòa nhà.