VTVcab dùng 7 camera ghi hình các trận đấu V.League 2018

Trận derby máu lửa của mảnh đất miền Trung giữa Đà Nẵng với đương kim vô địch Quảng Nam sẽ diễn ra vào chiều 17/3/2018 trên sân Hòa Xuân và được phát trực tiếp trên Bóng đá TV – VTVcab 16. Với mỗi trận đấu VTVcab dùng 7 máy quay để ghi hình đảm bảo có đầy đủ hình ảnh ở các góc máy khác nhau.
VTVcab dùng 7 camera ghi hình các trận đấu V.League 2018 - Ảnh 1

Trận derby giữa 2 người hàng xóm luôn hấp dẫn và khó đoán định này được chờ đợi rất nhiều từ giới mộ điệu Việt Nam thời điểm hiện tại.

Trong thế giới bóng đá, mỗi trận derby là một cuộc chiến thực sự với sự quyết liệt, máu lửa trong và ngoài sân bóng. Và trận derby giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Đó là danh dự của bản thân của các cầu thủ, của đội bóng và còn là khoản thưởng “khủng” khi chiến thắng đối thủ hàng xóm.

SHB Đà Nẵng sẽ đánh bại Quảng Nam trong trận derby sứ Quảng – Đà?

Đã rất lâu rồi Quảng Nam mới bước vào trận chiến với Đà Nẵng với một vị thế cửa trên. Những nhà đương kim vô địch từng thắng ở chính sân Hòa Xuân ở mùa giải trước trong một trận cầu bản lề đến chức vô địch V.League 1 - 2018 khi Đà Nẵng mất tới 2 người do bị thẻ đỏ. Cả hai đội đều khởi đầu mùa giải năm nay không được suôn sẻ khi Quảng Nam bị CLB Sài Gòn cầm chân với trận hòa, còn Đà Nẵng thất bại trên sân của Than Quảng Ninh. Chính vì vậy, cả hai đều quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV lúc 17h ngày 17/3/2018.

Có thể nói, công nghệ truyền hình của Việt Nam đang dần bắt nhịp với xu hướng phát triển của khu vực và thế giới. Nếu như trước đây, khán giả chỉ có thể thưởng thức được các pha tranh bóng trong một trận đấu của V League 1 với chỉ 2 đến 3 góc máy, thì nay họ sẽ có được nhiều trải nghiệm mới như đang ở trên sân vận động với nhiều góc máy khác nhau khi VTVcab sử dụng ít nhất 7 máy quay (có thể tăng số lượng, tùy tính chất trận đấu) trong phát sóng trực tiếp các trận đấu.

Theo đó trong mỗi trận đấu, ngay tại sân, VTVcab sẽ sử dụng 7 máy quay camera để tường thuật, ghi hình toàn bộ diễn biến của trận đấu đảm bảo khán giả không bỏ lỡ bất kỳ tình huống tranh tài thú vị nào. Đồng thời có thể làm chậm hình ảnh tốt hơn những tình huống việt vị gây tranh cãi.

Ngoài các trận tường thuật trực tiếp, VTVcab cũng sẽ tập trung sản xuất các chương trình bên lề sau mỗi vòng đấu tại V.League 2018. Cụ thể, những câu chuyện bên lề xung quanh trái bóng V.League 2018 sẽ được VTVcab mang đến cho khán giả với các chương trình đồng hành được phát sóng hàng ngày trên các kênh thể thao như: Café ON Sport, Bản tin hàng ngày, V.League Guide, Tổng hợp V.League: (20h30 - Thứ hai), Trái bóng tròn: (20h30 - Thứ ba), Match Pack: (20h30, thứ 4), Khai cuộc V.League: (20h30 - Thứ năm).

Bên cạnh đó, chương trình như Vlog Minh Hải, Sôi động cùng V.League, các bản tin Thế giới thể thao hàng ngày đều luôn cập nhật đầy đủ và chính xác nhất về các diễn biến của từng vòng đấu V.League 2018.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/vien-thong/so-hoa-truyen-hinh/vtvcab-dung-7-camera-ghi-hinh-cac-tran-dau-v-league-2018-165320.ict