VPBank kết hợp với MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động

VietTimes -- Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa chính thức ký hết một thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển các sản phẩm tài chính di động và ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank.
Lễ ra mắt dịch vụ tài chính di động hợp tác giữa Mobifone và VPBank
Lễ ra mắt dịch vụ tài chính di động hợp tác giữa Mobifone và VPBank

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao di động của MobiFone sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi sản phẩm, hỗ trợ tài chính khi tham gia mua các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên khắp cả nước. Ngoài ra, những khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện nhất.

Đại diện VPBank cho biết: “VPBank và MobiFone sẽ tạo nên một sự liên kết toàn diện giữa dịch vụ viễn thông di động, bán lẻ của một trong những công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam và dịch vụ tài chính của một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Điều này sẽ mang lại tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng của cả hai phía,”

Một trong những tiện ích nổi bật của sự hợp tác này là khách hàng của MobiFone, nếu đáp ứng đủ điều kiện sử dụng sản phẩm tài chính của ngân hàng, sẽ được VPBank phê duyệt trước một hạn mức cho vay tín chấp.

Như vậy, khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của MobiFone sẽ không phải trải qua các bước chứng minh thu nhập khi sử dụng các sản phẩm cho vay tín chấp của VPBank, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và biết trước được số tiền mình có thể vay để chủ động trong các kế hoạch tài chính cá nhân.

Ngoài ra, MobiFone và VPBank đã cùng cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đánh dấu bước đi đầu tiên trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.  Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu, ngoài việc được cấp một hạn mức tín dụng có sẵn có thể lên tới 500 triệu đồng, sẽ được hưởng một loạt các tính năng ưu đãi khác như: Với các thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vài tài khoản khuyến mại của Mobifone khi nạp tiền qua VPBank Online vào thứ Sáu hàng tuần. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày hưởng khuyến mại. Với các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán và không quá 80.000 đông/tháng. Ngoài ra, mỗi khách hàng tham gia mở thẻ đồng thương hiệu cũng sẽ được tặng thêm một gói dữ liệu 3G miễn phí trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký trả góp với lãi suất 0% cho giao dịch bằng thẻ tín dụng MobiFone-VPBank. Theo đó, khoản vay trả góp của chủ thẻ sẽ được chia nhỏ và bằng nhau theo số tháng mà chủ thẻ đã đăng ký trả góp thay vì phải trả toàn bộ số tiền trong một lần trả.

Ngoài việc cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu, MobiFone và VPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu và tung ra các sản phẩm, dịch vụ hợp tác phù hợp với hoạt động kinh doanh của cả hai bên nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ở mức cao nhất.