Vòng 14 V.League 2019: Bạn ấn tượng với khuôn mặt nào nhất?

VietTimes -- Các chuyên gia thể thao của VietTimes sẽ điểm lại 7 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu 14 V.League 2019. Hãy đọc và tự chọn cho mình một khuôn mặt ấn tượng nhất vòng đấu này theo quan điểm của bạn.
7 “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” thì có 3 ngoại bình, 3 nội binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Ảnh VPF.
7 “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” thì có 3 ngoại bình, 3 nội binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Ảnh VPF.

Lâu nay, sân Vinh vẫn là nơi “đi dễ, khó về” đối với SHB.Đà Nẵng, 15 lần họ rời sân Vinh thì chỉ có 2 lần dành thắng lợi, thua 10 và hòa 3. Nhưng có lẽ nhìn hàng công đã có 6/13 trận không có được bàn thắng, khiến HLV Lê Huỳnh Đức mạnh dạn đá đội hình 4-3-3 nhằm quyết tâm lấy 3 điểm.

SLNA- TP.HCM 0-0

Theo đó, 3 cầu thủ chơi cao nhất là Đỗ Merlo, Phan Văn Long cùng tiền đạo người Cameroon Djicka Gassissou Aime, trong đó cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo đá trung phong cắm.

Vào trận những tính toán của HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn chính xác. Vinicius đã có 6 bàn thắng trong màu áo TP.HCM nhưng có đến 3 bàn trên chấm penalty và mới đến sân Vinh vài ngày, chưa thể hòa nhập với Olaha và các cầu thủ SLNA.

Sau thủ môn Nguyên Mạnh giờ đến lượt Memovic được bầu chọn là  “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Không biết fan SLNA buồn hay vui với danh hiệu này? (ảnh Goal)
Sau thủ môn Nguyên Mạnh giờ đến lượt Memovic được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Không biết fan SLNA buồn hay vui với danh hiệu này? (ảnh Goal)

Điều đó khiến cho các cầu thủ khách SHB.Đà Nẵng tràn lên tấn công, thậm chí hiệp 1 họ cầm bóng 61%. Chỉ có sự xuất sắc của trung vệ Memovic mới bảo đảm cho đội bóng xứ Nghệ khỏi 1 trận thua. Sau thủ môn Nguyên Mạnh, giờ đến lượt Memovic được bầu chọn là  “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Không biết fan SLNA buồn hay vui với danh hiệu này?

S.Khánh Hòa - Thanh Hóa 1-1

Có 3 cái tên được nhắc nhiều nhất trong trận S.Khánh Hòa gặp Thanh Hóa, đó là Hữu Khôi (S.Khánh Hòa)- cầu thủ mở tỷ số trận đấu, Phạm Văn Nam (Thanh Hóa) gỡ hòa từ cú sút phạt từ 30m và Errol Steven với cú đúp kiến tạo ngay trong trận ra mắt.

Thực tế, Errol Stevens góp công lớn giúp Thanh Hóa thắng ngược 3-1 trên sân của đội chót bảng Sanna Khánh Hòa BVN. Nhưng người được bầu chọn là  “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” có lẽ do sự hoạt động năng nổ và tính chất quan trọng của bàn gỡ hòa.

HAGl- Quảng Nam 1-2

Khá nhiều cổ động viên phố Núi cho rằng trọng tài Ngô Quốc Hưng đã giúp tiền đạo Hà Minh Tuấn được bầu chọn làm “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Bởi không có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam thì Minh Tuấn sẽ không có được vinh dự này. Trong tình huống này các cầu thủ đội chủ nhà HAGL đã phản ứng với trọng tài khi cho rằng tiền đạo đội khách Quảng Nam ở thế việt vị.

Hà Minh Tuấn đang có cơ hội được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG. (ảnh CLB QN)

Hà Minh Tuấn đang có cơ hội được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG. (ảnh CLB QN)

Trọng tài Ngô Quốc Hưng cũng không thổi penalty khi phút 76, thủ thành Văn Cường đã lao ra va chạm với Văn Toàn, còn Quảng Nam cũng cho rằng tình huống Hồng Sơn bị chèn ngã trong vòng 16,5 m thì họ cũng phải được hưởng quả phạt 11m.

Viettel- TP.HCM 1-0

Người mừng nhất chắc chắn không phải tân binh Bruno mà chính là tân HLV Hải Biên. Rõ ràng chiến thắng TP.HCM 1-0, bằng bàn thắng duy nhất của Bruno đã khiến cho chiếc ghế HLV của Hải Biên được củng cố. Theo đánh giá của giới chuyên môn, 3 ngoại binh và Trọng Hoàng đều là “viện binh” có chất lượng cho đội bóng 4G và Bruno đã có sự ra mắt hoàn hảo.

B.Bình Dương - Nam Định 1-1

Trong trận hòa 1-1 giữa B.Bình Dương với Nam Định, cả 2 cầu thủ ghi bàn là Gustavo (Nam Định) và Pedro (B.Bình Dương) đều xuất sắc một chín, một mười. Trong khi khán giả thành Nam bỏ phiếu cho Gustavo thì khán giả chủ nhà lại bình chọn cho Pedro.

Ban tổ chức lại nghiêng về Pedro (B.Bình Dương), bàn gỡ hòa đã giúp chủ nhà B.Bình Dương có 1 điểm may mắn. Nếu được chọn, lá phiếu của tôi sẽ dành cho cổ động viên Nam Định, họ quá nhiệt tình trên sân Gò Đậu.

Hải Phòng- Hà Nội 0-1

Màn nhảy múa cùng trái bóng trên sân cỏ sau chấn thương của Văn Quyết đã truyền cảm hứng cho đồng đội. Ảnh VPF
Màn nhảy múa cùng trái bóng trên sân cỏ sau chấn thương của Văn Quyết đã truyền cảm hứng cho đồng đội. Ảnh VPF

Khá nhiều nhà báo đã kêu gọi ông Park hãy gọi Văn Quyết trở lại đội tuyển, nhất là sau trận Hải Phòng- Hà Nội kết thúc với tỷ số 1-2. Đá trên sân Lạch Tray chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhưng Văn Quyết đã thể hiện cả bản lĩnh, đẳng cấp đầu tàu của nhà vô địch.

Trung vệ Hoàng Vissai đá không tồi, nhưng Văn Quyết quá xuất sắc, ngoài bàn mở tỷ số thì đội trưởng Hà Nội còn làm chao đảo hàng phòng ngự của chủ nhà. Màn nhảy múa cùng trái bóng trên sân cỏ sau chấn thương của tiền đạo này đã truyền cảm hứng cho đồng đội.

Theo đánh giá của chúng tôi, Văn Quyết chính là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này, bởi anh là tác nhân chính để Hà Nội trở lại ngôi đầu V.League sau vòng 14.

Sài Gòn- Quảng Ninh 2-2

Kizito Trung Hiếu là người đã khiến đội bóng cũ Quảng Ninh không thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trên tay. Hai lần dẫn điểm trước thì Kizito Trung Hiếu đều là người gỡ hòa cho Sài Gòn.

Kizito Trung Hiếu là người đã khiến đội bóng cũ Quảng Ninh không thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trên tay. Hai lần Quảng Nam dẫn điểm trước thì Kizito Trung Hiếu đều là người gỡ hòa cho Sài Gòn. Ảnh Fox
Kizito Trung Hiếu là người đã khiến đội bóng cũ Quảng Ninh không thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trên tay. Hai lần Q.Nam dẫn điểm trước thì Kizito Trung Hiếu đều là người gỡ hòa cho Sài Gòn. Ảnh Fox

Đúng là “cái khó, ló cái khôn” khi không có trong tay tiền đạo nào thì HLV Thành Công bất đắc dĩ “dí” tiền vệ trung tâm, cầu thủ nhập tịch Kizito Trung Hiếu đá cặp với Đình Bảo. Kizito Trung Hiếu đã không phụ ông thầy trẻ và Sài Gòn đã có thêm phương án mới cho hàng công.

7 “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” thì có 3 ngoại bình, 3 nội binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Chỉ có duy nhất trung vệ Memovic lọt vào danh sách bầu chọn, 6 cầu thủ còn lại đều thi đấu trên hàng công. Những dữ liệu chúng tôi cung cấp đã giúp bạn lựa chọn cho mình 1 cầu thủ yêu thích chưa?