VNPT ra mắt mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng Freedoo

VietTimes -- VNPT vừa chính thức khai trương mô hình kinh doanh Freedoo - một hình thức kinh doanh dựa trên cộng đồng lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT.
VNPT đã thiết kế gói sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Ảnh: CS
VNPT đã thiết kế gói sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Ảnh: CS

Cụ thể, để tham gia vào mạng lưới kinh doanh online của VNPT/Freedoo, chỉ cần truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn vào đăng ký mục cộng tác viên. Thông qua cơ chế tiếp thị liên kết, cộng tác viên sẽ lựa chọn các chiến dịch bán hàng hot nhất trên đường link bán hàng và chia sẻ nội dung lên các trang cá nhân của mình như Facebook, Google+... Khi mỗi một khách hàng click vào link chia sẻ trên để mua hàng, cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng từ nhà mạng. Đây được nhận định là cơ hội tốt để hợp tác kinh doanh với VNPT, với Freedoo các cộng tác viên có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi mà không giới hạn về thời gian và địa điểm.

Đồng hành với Freedoo, cộng tác viên còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng để phát triển bản thân. Đối tượng có thể tham gia làm cộng tác viên của VNPT rất đa dạng: có thể là nhân viên văn phòng, sinh viên, giới trẻ ham công nghệ, làm việc kiếm tiền trên các thiết bị di động, máy tính mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, với freedoo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ viễn thông ưng ý. VNPT đã thiết kế nhiều sản phẩm như sim, số, thẻ cào và các gói cước đặc thù tích hợp thoại, tin nhắn, data.... với giá cước giảm đến 50% so với giá hiện hành. Việc hoà mạng, chọn số, chọn gói cước, thanh toán đa dạng qua các hình thức Internet Banking hay QR Pay,… tất cả đều trên môi trường online mà không phải đi ra điểm giao dịch, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.

Bên cạnh các chức năng bán hàng, tạo kênh phân phối hàng hóa, Freedoo còn là nơi để cộng đồng có thể tương tác, trao đổi và góp ý về sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tại đây mọi thành viên có thể tự do chia sẻ, tự do góp ý về sản phẩm dịch vụ và có cơ hội nhận điểm thưởng quy đổi được nhiều ưu đãi của nhà mạng.

Có thể nói Freedoo là một hình thức kinh doanh hiện đại đáp ứng các tiêu chí: Là kênh mua hàng thuận tiện, chia sẻ lợi nhuận, tham gia ý kiến và nhận quà tặng. Freedoo thể hiện sự tiên phong của VNPT trong việc cung cấp một hình thức kinh doanh độc đáo, nơi vận dụng nguồn lực của toàn xã hội vào vận hành bộ máy kinh doanh của mình.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone chia sẻ: “VNPT luôn không ngừng khảo sát nghiên cứu để đón đầu xu hướng tương lai nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với Freedoo, khách hàng không chỉ chủ động tối đa trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ linh hoạt và phù hợp với nhu cầu mà còn trực tiếp tham gia vào việc  vận hành bộ máy kinh doanh. Chúng tôi hi vọng Freedoo sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển cho các bạn trẻ trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, VNPT đồng loạt áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 30% giá cước cho khách hàng đăng ký các gói cước trên Freedoo trong tháng đầu tiên hòa mạng. Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2017.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập website: http://freedoo.vnpt.vn hoặc gọi 18001166.