VNPT được chọn cung cấp dịch vụ viễn thông-CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018

Các dịch vụ viễn thông-CNTT do VNPT cung cấp phục vụ Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN - WEF ASEAN 2018 gồm dịch vụ Internet, tín hiệu truyền hình HD, dịch vụ tín hiệu thoại, hệ thống Wi-Fi, thẻ viễn thông, nhân công trực vận hành, giám sát quản trị chất lượng dịch vụ.

Tại buổi gặp mặt các đơn vị cung cấp dịch vụ cho hội nghị WEF ASEAN 2018 vào chiều ngày 4/9/2018, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp huy động mọi nguồn lực đảm bảo công tác tổ chức và chất lượng dịch vụ để hội nghị thành công tốt đẹp.

Ngày 5/9, VNPT chính thức công bố thông tin tập đoàn này đã được chọn là Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông- CNTT phục vụ Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018).

Tại buổi gặp mặt các đơn vị cung cấp dịch vụ cho hội nghị vào chiều ngày 4/9/2018, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh đã đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp huy động mọi nguồn lực đảm bảo công tác tổ chức và chất lượng dịch vụ để hội nghị WEF ASEAN 2018 được thành công tốt đẹp.

Ông Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng thành viên VNPT cho biết, tập đoàn đã nhanh chóng đầu tư, nâng cấp thiết bị, mở rộng năng lực mạng lưới, bố trí đội ngũ chuyên gia có trình độ cao nhằm đưa ra phương án triển khai cung cấp dịch vụ tối ưu nhất.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT khẳng định: “VNPT coi đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nhiệm vụ quan trọng mà chúng tôi hân hạnh được Lãnh đạo Đảng, Chính phủ giao phó. VNPT đã nhanh chóng đầu tư, nâng cấp thiết bị, mở rộng năng lực mạng lưới, bố trí đội ngũ chuyên gia có trình độ cao nhằm đưa ra phương án triển khai cung cấp dịch vụ tối ưu nhất. Đồng thời, VNPT cũng chuẩn bị nhiều phương án dự phòng trong trường hợp có các tình huống phát sinh phục vụ Hội nghị”.

Hội nghị WEF ASEAN 2018 là một diễn đàn lớn và có uy tín trong khu vực, thu hút sự tham dự khoảng 1.000 đại biểu là Lãnh đạo nhiều nước trong và ngoài khu vực, nhiều tổ chức quốc tế lớn và đông đảo lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Hội nghị WEF ASEAN năm 2018 với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4” sẽ diễn ra từ ngày 11-13/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Với khoảng gần 60 phiên thảo luận, Hội nghị WEF ASEAN là diễn đàn để các nhà lãnh đạo và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới và khu vực chia sẻ ý tưởng, chính sách, biện pháp về phát triển khởi nghiệp, tranh thủ cơ hội cũng như hợp tác giải quyết các vấn đề cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho các nước ASEAN và khu vực.

Hội nghị WEF ASEAN là một trong những sự kiện đối ngoại đa phương quan trọng nhất của nước ta trong năm 2018. Mục đích tổ chức Hội nghị nhằm củng cố, nâng cao hơn nữa vị thế của Việt Nam, quảng bá tiềm năng Việt Nam đến các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, tạo cơ hội nắm bắt xu thế phát triển của thế giới và khu vực.