Vivo V9 Youth ra mắt, nhiều tính năng mạnh đi kèm

Vivo V9 Youth là phiên bản giá rẻ hơn của Vivo V9 được công bố hồi tháng trước. Thiết bị đã từng xuất hiện với những thông tin không chính thức trong thời gian gần đây. Nhưng hôm nay Vivo V9 Youth đã chính thức lên kệ với nhiều tính năng hấp dẫn.

Là phiên bản rút gọn của Vivo V9 nên không có gì ngạc nhiên khi Vivo V9 Youth có vẻ bề ngoài giống hệt với người anh em. Điều đó có nghĩa thiết bị vẫn sở hữu một thiết kế bắt mắt và nổi bật với khung kim loại và hai mặt là kính trong suốt.

Vivo V9 Youth cũng được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, được bố trí theo chiều dọc sát cạnh bên trái, bên dưới mà đèn flash LED và tất nhiên mặt trước là màn hình hiển thị notch tai thỏ tương tự như iPhone X.

Hầu hết các phím bấm vật lý của Vivo V9 Youth vẫn được giữ nguyên vị trí, máy không chỉ có viền hai bên mỏng mà cả mép bên dưới màn hình cũng được thiết kế tối ưu, mang lại không gian hiển thị rộng rãi. Mặc dù vẻ ngoài hoàn toàn giống với Vivo V9, nhưng thông số kỹ thuật thì khác hoàn toàn.

Vivo V9 Youth được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 450 tám nhân 64 bit, thay vì Snapdragon 626 mạnh mẽ, máy cũng có bộ nhớ trong giảm xuống còn 32GB thay vì 64GB như trên Vivo V9.

Máy có camera selfie ở mặt trước độ phân giải 16 megapixel, trong khi người anh em đắt tiền hơn V9 là camera 24 megapixel. Mặc dù cũng sở hữu cụm camera kép nhưng Vivo V9 Youth là cụm camera 16 megapixel + 2 megapixel, trong khi Vivo V9 là 16 megapixel + 5 megapixel. Camera của máy không hỗ trợ quay video 4K nhưng vẫn có các tính năng như AI Beauty, chế độ Bokeh và dán nhãn AR.

Vivo V9 Youth đi kèm viên pin dung lượng 3.260mAh, kết nối Bluetooth 4.2, cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với hệ điều hành Funtouch 4.0 của Vivo, khe cắm thẻ SIM kép và hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt.

Máy khá lớn với màn hình kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD + (2280 x 1080 pixel), tỷ lệ 18:9 và có hai màu để người dùng lựa chọn gồm màu đen và màu vàng. Vivo V9 Youth sẽ được bán thông qua một nhà bán lẻ thiết bị di động Ấn Độ là Mahesh Telecom với mức giá khoảng 288 USD, nhưng thiết bị cũng sẽ có sẵn tại một số nhà bán lẻ ngoại tuyến khác trên toàn quốc.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201804/vivo-v9-youth-ra-mat-nhieu-tinh-nang-manh-di-kem-600772/