Vivo giới thiệu Vivo S1, 3 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình, giá bán 6,99 triệu đồng

Vivo S1 được giới thiệu ra thị trường với những tính năng đặc trưng như màn hình tràn viền giọt nước, cảm biến vân tay dưới màn hình, cụm 3 camera sau, giá bán 6,99 triệu đồng.

Vivo hôm 29/7 tung ra thị trường Việt Nam chiếc smartphone Vivo S1, được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và camera selfie độ phân giải tới 32MP.

Vivo S1 được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, với tốc độ nhận diện chỉ khoảng 0,42s. Máy có hai màu xanh ngọc và đen.

Vivo S1 được trang bị màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38 inch, với tỉ lệ màn hình thân máy đạt 90%. Tấm nền Super AMOLED mang đến khả năng hiển thị màu đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ.

Màn hình của Vivo S1 được tích hợp tính năng Always On Display (màn hình Iuôn bật). Màn hình này sẽ hiển thị nhiều loại thông tin khác nhau ngay cả khi màn hình tắt. Người dùng có thể thay đổi các thông tin hiển thị trên phần màn hình luôn bật này.

Mặt lưng được áp dụng kỹ thuật phủ Nano-Ion, mang lại hiệu ứng chuyển màu trên phiên bản xanh ngọc trai. Còn phiên bản đen thạch anh, lưng sau sẽ có họa tiết kim cương.

Vivo S1 được trang bị camera selfie hỗ trợ trí tuệ nhân tạo có độ phân giải 32MP, cao nhất trong phân khúc. Như những dòng điện thoại Vivo khác, Vivo S1 được trang bị các sticker gắn lên ảnh chụp, hiệu ứng ánh sáng chân dung (Al Selfie Lighting), bộ lọc màu sắc, làm đẹp gương mặt... tạo trải nghiệm selfie đẹp tự nhiên và chất ảnh lung linh tươi sáng. Vivo S1 cũng được trang bị tính năng làm đẹp gương mặt khi đang gọi video.

Máy có bộ 3 camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo với độ phân giải 16MP/8MP/2MP. Camera này hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và chụp ảnh chân dung xóa phông.

Vivo S1 sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, có 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Dung lượng pin 4.500mAh kèm sạc nhanh 18W. Vivo S1 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9 mới nhất dựa trên Android 9.0 Pie.

Bên cạnh đó, Vivo S1 cũng được tích hợp nhiều tính năng thú vị như chia đôi màn hình, hộp trò chơi (Game Cube), trợ lý ảo Jovi… Chiếc máy bán ra với giá 6,99 triệu đồng.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/vivo-gioi-thieu-vivo-s1-3-camera-sau-cam-bien-van-tay-duoi-man-hinh-gia-ban-6-99-trieu-dong-186038.ict