VinSmart bán được hơn 1,2 triệu smartphone sau 17 tháng, sẵn sàng “đánh” vào phân khúc trung và cao cấp

VietTimes – Sau 17 tháng có mặt trên thị trường, điện thoại mang thương hiệu Vsmart đã được tiêu thụ khá manh, với hơn 1,2 triệu chiếc được bán ra.
Điện thoại thông minh Vsmart Joy 3
Điện thoại thông minh Vsmart Joy 3

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2018 đến nay, VinSmart đã tung ra thị trường 12 mẫu điện thoại khác nhau. Vào thời điểm ban đầu, ít người tin rằng điện thoại Vsmart có thể cạnh tranh được với các sản phẩm có xuất xứ nước ngoài. Nhưng cho đến nay, đặc biệt là từ đầu năm 2020, tốc độ tăng trưởng doanh số của Vsmart đã lên đến 260%, trung bình gần 200.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng.

Tính đến tháng 4, Vsmart chiếm 16,7% thị phần điện thoại thông minh tại Việt Nam, chinh phục được hơn 1,2 triệu khách hàng kể từ khi ra mắt và trở thành một trong những hãng điện thoại có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Sản phẩm Vsmart được đánh giá là có chất lượng và giá thành rẻ hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Một số mẫu như Vsmart Joy 3, Star 3... có doanh số vượt trội. Bên cạnh hiệu năng và thiết kế đẹp, điện thoại Vsmart còn được bảo hành trên hệ thống mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp. Điện thoại được bảo hành tới 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%.

Phát biểu về việc doanh số đạt hơn 1,2 triệu điện thoại sau 17 tháng gia nhập thị trường, ông Trần Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết: “Cột mốc Top 3 thị phần với hơn 1,2 triệu điện thoại bán ra là bản lề quan trọng, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho VinSmart. Sau mục tiêu phủ rộng thị trường, để người Việt được sử dụng điện thoại Việt rộng rãi với chất lượng và giá thành tốt nhất, VinSmart đã sẵn sàng hướng đến phân khúc tầm trung, cao cấp - thời thượng hơn. Hiện tại, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác các đối tác quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ như Google, Fujitsu, Pininfarina... nhằm mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho các sản phẩm Vsmart tương lai”.