Vinh danh những sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất năm 2019

Hàng loạt các sản phẩm công nghệ nổi bật nhất năm 2019 đã được vinh danh và trao giải tại Editors' Choice Awards 2019.

Các sản phẩm công nghệ nổi bật được vinh danh tại Editors’ Choice Awards 2019. (Ảnh: Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam)

Tối 20/12, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh và trao giải vinh danh những sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm 2019 - "Editors’ Choice Awards 2019" .

Năm nay, chương trình “Bình chọn sản phẩm công nghệ nổi bật nhất 2019” có 6 hạng mục lớn và 11 hạng mục con. Chỉ tính riêng dòng sản phẩm smartphone đã có tới 12 sản phẩm tham gia ở các hạng mục cao cấp, giới trẻ, sáng tạo và xu hướng.

Tại đây các sản phẩm được vinh danh là Galaxy Fold, Galaxy Note 10+, OPPO Reno2, Xiaomi Redimi Note 8 Pro.

Đối với dòng sản phẩm máy tính, Asus và Acer là 2 thương hiệu chiếm áp đảo khi dành chiến thắng ở các hạng mục laptop cao cấp - ZenBook Pro Duo, laptop gaming mỏng gọn - Acer Predator Helios 300, laptop sinh viên - Acer Swift 5 Air Edition.

Ở hạng mục TV 8K cao cấp của năm, LG 88 inch Class Signature Z9 đã vượt qua các đối thủ để dành chiến thắng. Trong khi đó, chất âm tuyệt vời giúp Pioneer SE-C8TW giành giành chiến thắng sát nứt trước JBL Reflect Flow ở hạng mục Tai nghe True Wireless.

Năm nay bên cạnh những thiết bị công nghệ quen thuộc, "Bình chọn sản phẩm công nghệ nổi bật của năm 2019" lần đầu tiên đưa ra hạng mục Smart Life nơi có sự góp mặt của máy lọc không khí.

Winix Tower QS - chiếc máy lọc không khí đến từ thương hiệu Hàn Quốc - đã được vinh danh. Sản phẩm này nổi bật khi sở hữu thiết kế đẹp, khả năng lọc không khí tốt và sở hữu khả năng chơi nhạc đến từ nhà sản xuất âm thanh JBL danh tiếng.

Editors' Choice Awards cũng đã có những vinh danh dành cho sản phẩm công nghệ và thiết bị hi-end audio xuất sắc của năm.

16 hạng mục hi-tech và 24 hạng mục hifi audio đã được lựa chọn, thể hiện dưới dạng bài phân tích cùng với những đánh giá từ những chuyên gia hàng đầu của ngành.

Đặc biệt tại Editors' Choice Awards năm nay, cặp loa đoạt giải Grandprix - giải thưởng dành cho siêu phẩm hi-end của năm - là siêu loa Thụy Sĩ 4 tháp Piega Master Line Source có giá hơn 5,3 tỷ đồng đã lần đầu tiên trình diễn trong không gian phòng nghe tiêu chuẩn khách sạn 6 sao The Reverie Saigon./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/vinh-danh-nhung-san-pham-cong-nghe-xuat-sac-nhat-nam-2019/614391.vnp