VinFast chốt giá bán bộ 3 mẫu ô tô, mạnh tay ưu đãi cho đợt bán đầu tiên

VietTimes -- Ngày 20/11, toàn bộ các dòng sản phẩm từ ô tô cho tới xe máy điện của VinFast đã lần đầu tiên được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng. 
Hiện tại, VinFast mới chỉ nhận đơn đặt hàng và đến quý III năm 2019 mới có thể giao các mẫu ô tô tới tay khách hàng. Toàn bộ xe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam (Ảnh: Nam Long)
Hiện tại, VinFast mới chỉ nhận đơn đặt hàng và đến quý III năm 2019 mới có thể giao các mẫu ô tô tới tay khách hàng. Toàn bộ xe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam (Ảnh: Nam Long)

Tâm điểm của sự kiện không ai khác chính là hai mẫu xe Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 đã nổi đình đám tại triển lãm Paris Motor Show 2018 vừa qua. Ngoài ra, tại sự kiện này, VinFast còn chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

Với VinFast Fadil, đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel -  một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Buổi lễ ra mắt xe VinFast có sự góp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (Ảnh: Nam Long)
Buổi lễ ra mắt xe VinFast có sự góp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (Ảnh: Nam Long)

Và điều mà nhiều người mong chờ nhất chính là giá bán cũng đã được VinFast công bố.

Cụ thể, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. 

Tuy nhiên, giống như cách thức với dòng xe máy điện Klara, VinFast cũng áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil.

Nên nhớ đây là giá chưa bao gồm VAT!

  • VinFast Fadil có giá bán 336 triệu đồng (chưa VAT)
    VinFast Fadil có giá bán 336 triệu đồng (chưa VAT)
  • VinFast Lux A 2.0 (Sedan) có giá 800 tỷ đồng (chưa VAT)
    VinFast Lux A 2.0 (Sedan) có giá 800 tỷ đồng (chưa VAT)
  • VinFast Lux SA 2.0 (SUV) có giá 1,136 tỷ đồng (chưa VAT)
    VinFast Lux SA 2.0 (SUV) có giá 1,136 tỷ đồng (chưa VAT) 
  • VinFast Klara hiện có giá dao động từ 21 - 35 triệu đồng
    VinFast Klara hiện có giá dao động từ 21 - 35 triệu đồng 
Điểm chung trong thiết kế của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ crom sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên, được thiết kế phù hợp với người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông tại Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh việc trưng bày và nhận đặt hàng mua xe thương hiệu VinFast, các công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup còn tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh hàng Việt, văn hóa Việt. Đặc biệt, trong khuôn khổ Lễ ra mắt xe có các gian hàng giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt với đặc sản ba miền, do chính các nghệ nhân hàng đầu thực hiện.

Ngoài ra, khách hàng có thể tiến hành mở thẻ VinID ngay tại Lễ ra mắt để nhận ưu đãi khi mua xe, cũng như các sản phẩm khác của Vingroup giới thiệu tại sự kiện.

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, VinFast sẽ tổ chức lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast ở Thành phố Hồ Chí Minh từ 10h – 22h ngày 25 - 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park./.