VinaPhone tăng cường bảo vệ người dùng 3G, 4G với giải pháp SecureCloud

VinaPhone vừa tung ra dịch vụ An ninh mạng SecureCloud dựa trên nền tảng công nghệ đám mây giúp bảo vệ khách hàng khi truy cập Internet (3G, 4G) trên điện thoại di động.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Điện thoại thông minh, máy tính bảng, thậm chí đồng hồ kết nối, đã trở thành phương tiện truyền thông thiết yếu giúp mọi người kết nối với nhau. Tuy nhiên ngày nay, những giao dịch trên smartphone, những trao đổi qua email hay đơn giản chỉ là cách kết thúc một cuộc trò chuyện trên điện thoại cũng có thể khiến người dùng gặp phải nhiều nguy cơ, rủi ro như bị đánh cắp thông tin, gian lận, chiếm đoạt, ... Tính đến tháng 1 năm 2018, Việt Nam có hơn 50 triệu triệu người dùng Internet, trong đó trung bình 1 ngày, người Việt bỏ ra 2 giờ 33 phút để duyệt Web trên điện thoại di động. Đây là một trong những lý do cho việc các mã độc tấn công người dùng di động gia tăng chóng mặt trong những năm gần đây.

Với vai trò là nhà mạng cung cấp đầy đủ, toàn diện dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam, VinaPhone luôn chú trọng vào công tác phát triển các hệ thống, dịch vụ nhằm bảo vệ an toàn, an ninh thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ, đặc biệt là trên nền tảng 3G, 4G.

Đầu tháng 7/2018, VinaPhone tiên phong ra mắt giải pháp SecureCloud- dịch vụ An ninh mạng ưu việt dựa trên nền tảng công nghệ đám mây giúp bảo vệ khách hàng Việt khi truy cập 3G, 4G trên điện thoại di động. Với 2 gói dịch vụ SC7 chỉ 3.000 đồng/tuần, gói SC30 chỉ 10.000 đồng/tháng, ngay sau khi đăng ký dịch vụ, toàn bộ lưu lượng truy cập sẽ được kiểm tra để chặn các loại vi-rút, phần mềm gián điệp hoặc các cuộc tấn công lừa đảo. Các mối đe dọa được phát hiện sẽ bị chặn ngay lập tức khi chưa kịp xâm nhập vào điện thoại thông minh của người dùng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp DK [Tên gói] gửi 9569 hoặc truy cập link: http://securecloud.vinaphone.vn/. Đặc biệt những khách hàng đăng ký ngay trong tháng 7 sẽ được miễn phí 8 tuần đầu sử dụng dịch vụ.

SecureCloud là sản phẩm giải pháp đã được sử dụng kiểm chứng trên toàn cầu với nhiều nhà mạng lớn T-Mobile, Vodafone, Ooredoo, Celcom, SecureCloud đơn giản và thuận tiện cho người dùng khi không yêu cầu tải và cài đặt ứng dụng riêng biệt trên điện thoại như các giải pháp truyền thống, không tốn dung lượng bộ nhớ, không ảnh hưởng đến dung lượng pin và không ảnh hưởng đến hiệu năng của điện thoại cũng như tốc độ truy cập Internet.

Trong thời gian tới, VinaPhone đang tiếp tục phát triển bổ sung các các tính năng ưu việt hơn nhằm bảo vệ tối đa người dùng 3G, 4G khỏi những nguy cơ mất an toàn, an ninh mạng đang diễn biến ngày càng phức tạp, chẳng hạn như cho phép người dùng thiết lập chế độ riêng tư lọc nội dung để kiểm soát việc truy cập Internet di động của con cái, giúp trẻ có một trải nghiệm trực tuyến tích cực, phù hợp với sự phát triển và tâm lý của trẻ. Nhưng tính năng nâng cao này sẽ sớm được bổ sung ngay trong thời gian tới.