Vikings: tựa game chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách

Mới đây, nhà phát triển Hugo Game đã hợp tác với tập đoàn truyền thông MGM Interactive để cho ra mắt tựa game Vikings, dựa trên bộ phim truyền hình dài tập ăn khách của đạo diễn Michael Hirst.
Ảnh minh hoạ: Internet.
Ảnh minh hoạ: Internet.

Bộ phim lấy bối cảnh trong những năm thế kỷ thứ 9, kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok, một trong những người anh hùng vĩ đại nhất của Na Uy với các cuộc chiến tranh, xung đột và đổ máu, bên cạnh sự giúp đỡ của những người anh em Viking và gia đình của Ragnar trong chặng đường trở thành vua của các bộ tộc Viking.

Theo Phonearena, tựa game sẽ được phát triển trên cả hai nền tảng Android và iOS vả nền tảng PC. Trên thực tế, dự án game chỉ mới được hé lộ chứ vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày phát hành cũng như giá cả của game.

Tuy nhiên, chúng ta dễ dàng nhận biết được Vikings sẽ là một tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật PvP. Trong Vikings, người chơi sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ phim truyền hình như là  Ragnar, Lagertha, Floki và Rollo.

Nhà phát triển hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ sự trải nghiệm tuyệt vời kết hợp với đồ họa ấn tượng, sắc nét và hệ thống âm tham vượt trội.

Nếu dự án game Vikings phát triển thành công thì đây sẽ là tựa game đầu tiên được chuyển thể từ bộ phim dài tập ăn khách trên truyền hình. Theo dự kiến, Vikings sẽ được phát hành vào năm 2018.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2176946/vikings-tua-game-chuyen-the-tu-bo-phim-truyen-hinh-an-khach