ViewSonic đồng hành cùng thể thao điện tử

ViewSonic cuối tháng 9/2016 cho biết hãng này đã trở thành nhà tài trợ chính và cung cấp màn hình chuyên game cho tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp Epsilon eSports.
ViewSonic đồng hành cùng thể thao điện tử
ViewSonic đồng hành cùng thể thao điện tử

Theo đó, kể từ tháng 10/2016, các đội game thể thao điện tử của tổ chức Epsilon eSports sẽ sử dụng các dòng màn hình chuyên game ViewSonic XG2401 và VX57 trong quá trình tập luyện.

Về mặt kỹ thuật, dòng màn hình XG của ViewSonic được tích hợp đầy đủ các tính năng chuyên game nhằm tạo ưu thế lớn trong các cuộc thi đấu thể thao điện tử. Điển hình, sản phẩm XG2401 có tần số làm tươi cực nhanh đến 144Hz, tích hợp công nghệ quét biến thiên Variable Refrest Rate, tốc độ đáp ứng siêu nhanh chỉ 1ms và độ trễ tín hiệu rất thấp.

Màn hình chuyên game ViewSonic XG2401.
Màn hình chuyên game ViewSonic XG2401.

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận hợp tác mới, ViewSonic còn trở thành nhà tài trợ chính cho Epsilon eSports, bao gồm các đội game nổi tiếng ở nhiều bộ môn như Counter-Strike: Global Offensive, Smite,Call of Duty, FIFA, Tom Clancy's Rainbow Six Siege và League of Legends.

Ông Bonny Cheng, Chủ tịch nhóm sản phẩm toàn cầu của ViewSonic, cho biết việc hợp tác với Epsilon eSports là phương thức tuyệt vời để giới thiệu các màn hình chơi game chuyên nghiệp của ViewSonic tới môi trường thể thao điện tử. Ngoài ra, các tính năng và thông số kỹ thuật của màn hình chuyên game ViewSonic cũng sẽ giúp game thủ đạt kết quả tốt nhất trong các cuộc thi đấu.

Hiện tại, ViewSonic đã thành lập chuyên trang giới thiệu màn hình chơi game tại địa chỉ gaming.viewsonic.com.

Theo PC World VN