Vietnamobile mở đầu mùa lễ hội 2018 bằng chiến dịch “đố cản nổi” với siêu thánh sim

Ngày 19/12/2018, Vietnamobile chính thức khởi động chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp “Đố Cản Nổi” dành cho sản phẩm chủ đạo Siêu Thánh SIM, chào đón mùa lễ hội 2018.
Vietnamobile mở đầu mùa lễ hội 2018 bằng chiến dịch “đố cản nổi” với siêu thánh sim ảnh 1

Sau “Phê Không Tưởng”, “Đố Cản Nổi” chính là thông điệp Vietnamobile muốn gửi đến người dùng Việt: hãy làm chủ cuộc sống của chính mình – cuộc sống không điều gì có thể ngăn cản được – dù bạn là ai, bạn làm gì. Mỗi người trong chúng ta đều có thể trở thành phiên bản “bất bại” của chính mình mỗi ngày.

Với tinh thần “Đố Cản Nổi”, Siêu Thánh SIM là gói cước được thiết kế nhằm phục vụ ba nhu cầu không thể thiếu của người dùng di động hiện đại: kết nối Internet, thoại và nhắn tin. Cụ thể, Siêu Thánh SIM tiếp tục phát huy thế mạnh vốn đã làm nên tiếng vang của Vietnamobile: truy cập Internet hoàn toàn miễn phí với gói dữ liệu lên đến 4GB/ngày và liên tục trong 30 ngày. Ngoài ra, với dịch vụ thoại và nhắn tin, Vietnamobile áp dụng chính sách miễn phí 100% cho nội mạng. Cước gọi và nhắn tin ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút và 330 đồng/tin nhắn. Siêu Thánh SIM hiện đang giữ kỷ lục là gói cước data, thoại và nhắn tin hấp dẫn nhất thị trường.

Vietnamobile mở đầu mùa lễ hội 2018 bằng chiến dịch “đố cản nổi” với siêu thánh sim ảnh 2

Để được hưởng những ưu đãi “Đố Cản Nổi” của gói sản phẩm Siêu Thánh SIM, người dùng chỉ cần hòa mạng với mức phí 60.000 đồng/thẻ SIM và nạp thẻ tối thiểu 40.000 đồng mỗi tháng. Siêu Thánh SIM hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc.

Theo ICT News