Việt Nam giành ngôi nhất toàn đoàn tại ABG 5

VietTimes -- Sau 10 ngày thi đấu quyết liệt, thể thao Việt Nam đã có một kỳ Đại hội thể thao bãi biển châu Á thành công rực rỡ khi giành ngôi vị quán quân.
Chiều ngày 2/10, đội bóng ném nữ Việt Nam đã vượt qua đội Trung Quốc để giành ngôi vô địch tại ABG 5
Chiều ngày 2/10, đội bóng ném nữ Việt Nam đã vượt qua đội Trung Quốc để giành ngôi vô địch tại ABG 5

Theo đó, chiều ngày 2/10, Đoàn thể thao Việt Nam đã hoàn thành tất cả các nội dung thi đấu tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG5). Với tổng số 52 HCV, đoàn Việt Nam đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn tại kỳ Đại hội lần này. Các đội về thứ 2 là Thái Lan và Trung Quốc giành vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Đặc biệt, tại môn thi đấu cuối cùng diễn ra chiều ngày 2/10, đội bóng ném nữ Việt Nam đã vượt qua đội Trung Quốc để giành ngôi vô địch tại ABG 5, nâng tổng số huy chương vàng của đoàn Việt Nam lên 52 và giành ngôi nhất toàn đoàn với tổng cộng 139 huy chương. Trong đó, có 52 HCV, 44 HCB và 43 HCĐ.

Đà Nẵng, ABG5, Đại hội thể thao, Châu Á, bãi biển, huy chương, dẫn đầu, Việt Nam, VietTimes
Bảng xếp hạng top 10 các đoàn thể thao tham gia thi đấu tại ABG5

Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5) diễn ra tại TP Đà Nẵng (Việt Nam) từ ngày 24/9 và dự kiến bế mạc vào ngày mai (3/10) với sự tham gia thi đấu của hơn 6.500 vận động viên, huấn luyện viên, quan chức… từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia tranh tài ở 14 môn (bao gồm 22 phân môn) với 172 bộ huy chương.

Sau 10 ngày thi đấu, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm trong lòng người xem cũng như các vận động viên.