Video: Xót xa nhìn cảnh Huỳnh Hiểu Minh lấm lem lam lũ

VietTimes -- Những hình ảnh vất vả, đen nhẻm của nam diễn viên điển trai trên phim trường Đại Đường Huyền Trang đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.
Video: Xót xa nhìn cảnh Huỳnh Hiểu Minh lấm lem lam lũ

Phim điện ảnh Đại Đường Huyền Trang của Huỳnh Hiểu Minh dự kiến ra mắt từ ngày 29/4. Trước khi phim phát sóng, nhà sản xuất đã tặng người hâm mộ nam diễn viên 38 tuổi một “món quà” đặc biệt. Đó chính là loạt ảnh hậu trường ghi lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh te tua, thê thảm như ăn mày giữa sa mạc hoang vu. 

Loạt ảnh gây choáng của Huỳnh Hiểu Minh trong "Đại Đường Huyền Trang"

Trong loạt ảnh này, Huỳnh Hiểu Minh mặc quần áo nhàu nát, gương mặt lấm lem bùn đất, râu tóc mọc lởm chởm và tay thì nắm chặt một cái khăn màu vàng chanh. Đôi mắt nam diễn viên nhắm nghiền, miệng đang trong tư thế nói chuyện với người đối diện. Dáng vẻ phong độ, lịch lãm ngời ngời của ông xã Angelababy biến mất hoàn toàn. Nhiều người đã không thể nhận ra Huỳnh Hiểu Minh trong loạt ảnh này.

Hầu hết các fan đều bình luận là không thể nhận ra Huỳnh Hiểu Minh trong loạt ảnh này

Đại Đường Huyền Trang là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Bộ phim kể về cuộc đời của nhà sư Đường Huyền Trang từ khi còn ở Đại Đường cho đến khi kết thúc cuộc hành trình sang Tây Trúc thỉnh kinh. Tuy nhiên, trong Đại Đường Huyền Trang, tuyến nhân vật sẽ không có 3 vị đồ đệ nổi tiếng là Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Phim chỉ tập trung khắc họa cuộc đời gắn liền với Phật giáo của vị hòa thượng này.

Tổng hợp