Video: Skype cho iOS hỗ trợ nền tảng CallKit và Siri

Phiên bản Skype 6.25 dành cho iOS vừa được Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới, hỗ trợ tốt hơn cho iOS 10, đặc biệt là tương tác với Siri và nền tảng CallKit.
Skype cho iOS hỗ trợ nền tảng CallKit và Siri
Skype cho iOS hỗ trợ nền tảng CallKit và Siri

Những nâng cấp ở phiên bản Skype lần này tập trung chủ yếu trong việc cải thiện hiệu năng và bổ sung tính năng cho iOS 10. Nổi bật nhất là chức năng quản lý danh bạ thông minh hơn. Theo đó, người dùng iOS đã có thể truy cập danh bạ Skype ngay trong ứng dụng Contacts của hệ điều hành, tức những thông tin danh bạ Skype sẽ được đồng bộ và cập nhật vào ứng dụng quản lý contact của iOS.

Skype mới dành cho iOS giờ đây cũng đã hỗ trợ CallKit giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi Skype như với cuộc gọi thông thường, giống như Viber đã bổ sung trước đó. Bên cạnh đó, người dùng iOS cũng có thể ra lệnh cho Siri thực hiện cuộc gọi Skype với từ khóa "Call + tên danh bạ Skype", tất nhiên thông tin người cần gọi Skype phải được lưu trong danh bạ.

Skype mới cũng đã hỗ trợ CallKit, giúp bạn có thể nhận thông báo và cuộc gọi thông qua CarPlay. Trước đó, thông báo Skype sẽ bị tắt đi khi CarPlay kích hoạt giống như đa số các ứng dụng OTT khác.

Bản cập nhật này hiện chỉ hỗ trợ cho người dùng thông thường, người dùng Skype for Business sẽ được hỗ trợ tính năng mới trong bản nâng cấp vào tháng 10/2016.

Bạn có thể tải về bản Skype for iOS mới tại đây.

Xem video tính năng mới trên Skype cho iOS: