Video: Cơn địa chấn mang tên: Tuyển U23 Việt Nam

VietTimess – Tuyệt vời, không thể tin nổi, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á 2018. 
Vượt qua U23 Qatar sau loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam hiên ngang vào chung kết U23 châu Á 2018.
Vượt qua U23 Qatar sau loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam hiên ngang vào chung kết U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam đã lần lượt loại hết các ứng cử viên vô địch đến từ Tây Á, sau 120 phút căng thẳng với màn rượt đuổi tỷ số với Qatar trước khi chiến thắng trong màn đấu súng trên chấm 11 m đầy cân não để bước vào trận chung kết.

Chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam hạnh phúc như thế, chúng ta đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với đội tuyển U23 Việt Nam, trước khi vỡ òa trong hạnh phúc khi bước chân vào trận chung kết của giải U23 Châu Á

Trên sân cỏ, trong trường quay, nước mắt hạnh phúc vui mừng đã chảy. Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam hiên ngang thế này, chúng ta đã làm được điều không tưởng trong trận đấu bán kết để bước vào trận chung kết.

Trận bán kết, hiệp 1, U23 Việt Nam gặp bất lợi khi trọng tài bắt không tốt, chúng ta rơi vào thế bị đối thủ rất mạnh dẫn bàn.

Hiệp 2, thế trận cân bằng hơn, tuyển việt Nam đã xuất xắc ghi bàn gỡ hòa, bị dẫn bàn lại, rồi lại gỡ hòa tiếp, ngay trong những phút cuối của trận đấu.

Đội tuyển của chúng ta đã đẩy đội bạn vào hoảng loạn trước tinh thần thi đấu cực tốt và đấu pháp tuyệt vời.

Hai hiệp phụ diễn ra trong sự bế tắc của đội bạn và sự hưng phấn tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam.

Châu Á bàng hoàng chứng kiến một đội tuyển Việt Nam - vốn bị đánh giá là đội lót đường - đã đàng hoàng thi đấu sòng phẳng để hiên ngang bước vào trận chung kết.

Úc, Syri, Iraq, và Qatar có thể ngẩng cao đầu, bởi họ không hề thiếu may mắn để thua đội bóng yếu hơn. Họ đã thua một đối thủ mạnh hơn – đó là đội tuyển U23 Việt Nam.

Không có may mắn nào đến nhiều lần.

Đội tuyển Việt Nam thực sự mạnh trong giải U23 Châu Á 2018, đó là sự thật không thể phủ nhận. Chúng ta đã vào chung kết một cách xứng đáng.

Đội bóng mạnh hơn đã thắng. Tuyệt vời Việt Nam ơi!

U23 Việt Nam đã lần lượt loại hết các ứng cử viên vô địch đến từ Tây Á, sau 120 p căng thẳng với màn rượt đuổi tỷ số với Qatar trước khi chiến thắng trong màn đấu súng trên chấm 11 m đầy cân não để bước vào trận chung kết.