Video: Chặn toàn bộ lời mời chơi game trên Facebook

Dạo gần đây, tình trạng mời chơi game và cài đặt các ứng dụng nhảm nhí trên Facebook bỗng xuất hiện trở lại với mức độ rầm rộ, khiến nhiều người phải đau đầu vì không tìm ra cách ngăn chặn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Nhiều người dùng Facebook thường có thói quen chơi các ứng dụng dự đoán, đơn cử như “Câu châm ngôn cuộc sống của bạn là gì?”, “Ai là anh/chị em sinh đôi bí mật của bạn?” hay “Ý nghĩa ẩn giấu bên trong tên của bạn là gì?”…

Những ứng dụng này sẽ nhận quảng cáo (ứng dụng, trò chơi) từ một bên thứ ba và khi bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook, nhà phát triển sẽ lấy được thông tin cá nhân, danh sách bạn bè... Sau đó sử dụng ID của bạn để gửi lời mời chơi game đến người khác. Vì đánh vào tâm lý tò mò nên các ứng dụng dạng này thường thu hút rất nhiều người tham gia.

Cách chặn toàn bộ lời mời chơi game trên Facebook

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở Facebook, truy cập vào Settings > Apps > Platform > Edit > Turn off Platform. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Theo PLO
http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/video/video-chan-toan-bo-loi-moi-choi-game-tren-facebook-707071.html