Video: Cận cảnh pha “kung-fu” gãy xương sườn trung vệ HAGL

VietTimes -- Pha va chạm với tiền đạo James Horace bên phía SHB Đà Nẵng đã khiến trung vệ Dương Văn Pho phải nhập viện, khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 5 phút.
Trung vệ Dương Văn Pho của HAGL nhiều khả năng đã bị gãy xương sườn sau tình huống này.
Trung vệ Dương Văn Pho của HAGL nhiều khả năng đã bị gãy xương sườn sau tình huống này.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 5. Trước sức ép ở ngay phía sau của James Horace bên phía SHB Đà Nẵng, Văn Long luống cuống chuyền về tương đối nhẹ khiến thủ thành Văn Tiến của vội vàng băng ra phá bóng lên.

Không may cho HA.GL, bóng lại tìm đúng chân đồng đội Thân Thắng Toàn ở sát vòng cấm dội ngược về khung thành. Bị bất ngờ, thủ môn Văn Tiến đã bị lỡ trớn và để bóng bay vượt qua tầm mới trong khu cùng lúc đó, James Horace đang ở ngay phía sau anh.

Trước tình huống có thể phải nhận bàn thua sớm, hậu vệ Văn Pho đã lao về hướng trái bóng cùng lúc với tiền đạo đối phương. Bóng đập đất nảy lên và hai cầu thủ này cùng lao vào. Nhưng do bị động hơn, Văn Pho đã phải lĩnh trọn một cú đá của Horace dẫn đến bị đau ở phần thân trái.

Chính pha va chạm này khiến hậu vệ của HA.GL buộc phải rời sân trên băng cáng. Và chỉ sau vài phút, anh đã được đưa lên xe cứu thương để đưa thẳng đến bệnh viện. Theo thông tin có được, nhiều khả năng Văn Pho đã bị gãy xương sườn.

Không những Dương Văn Pho phải nhập viện sau tình huống va chạm mạnh, HAGL cũng đã thúc thủ 1 - 2 trước SHB. ĐN trong trận đấu trên sân nhà Pleiku. (Video: VPF).

T.H