Valentine 2019: nên tặng gì cho ý nghĩa?

VietTimes -- Ngày lễ tình nhân đang đến gần và bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng người thương món quà gì cho thật ý nghĩa? Dưới đây là những gợi ý về món quà Valentine bạn có thể tham khảo:

1. Hoa

Một trong những món quà không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mỗi loại hoa có ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, hoa hồng đỏ thường được các chàng trai lựa chọn để tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân.


Ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm.

2. Chocolate

Một món quà biểu tượng cho tình yêu khác không thể không nhắc tới dịp lễ tình nhân Valentine là chocolate.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu. Và ngày lễ tình nhân sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của nó.


3. Đồ công nghệ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.


4. Mỹ phẩm

Ngày nay, gần như cô gái nào cũng sử dụng mỹ phẩm. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn mua được đúng loại mỹ phẩm mà nàng thích và mong muốn nhận được vào ngày lễ tình nhân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn có thể lựa tặng bạn gái một thỏi son, lọ kem dưỡng da cho những ngày khô hanh, nước hoa hay dầu gội...


5. Trang sức

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.


6. Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

Nếu cô nàng của bạn là một người lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm.


Sau bữa tối, một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân.

7. Quà handmade

Việc tự thiết kế để làm ra một quà nhỏ tặng bạn gái sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho "nửa kia" trong ngày lễ Valentine. Việc làm này vừa thể hiện tài năng vừa cho thấy sự quan tâm dành cho bạn gái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những món quá handmade "độc nhất vô nhị" do chính tay bạn làm như ngôi sao, hạc giấy, móc khóa, gấu bông,... chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú và cảm động trong ngày lễ tình nhân.


Theo Tin tức Việt Nam