Vài ngày nữa là HTC ra mắt điện thoại Blockchain đầu tiên trên thế giới, một video quảng cáo ngắn được tung ra hôm nay

VietTimes – HTC có thể gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng điều đó không ngăn cản hãng điện tử Đài Loan tìm kiếm những con đường mới để tăng trưởng. Một hướng đi thú vị mà HTC quyết định bước vào là tạo ra một chiếc smartphone hỗ trợ Blockchain có tên là Exodus.
(ảnh cắt từ clip)
(ảnh cắt từ clip)

Tại thời điểm này, chắc có nhiều người tự hỏi điện thoại Blockchain là gì? May mắn thay, câu trả lời sẽ đến khá sớm. HTC cho biết họ sẽ ra mắt chiếc Exodus vào ngày 22/10, tức là khoảng 1 tuần nữa kể từ hôm nay. Hãng điện tử Đài Loan đã tung một đoạn quảng cáo ngắn về Exodus trên mạng xã hội Instagram.

Đoạn quảng cáo nói trên không tiết lộ nhiều thông tin về Exodus, nhưng ông Phil Chen, trưởng dự án Exodus gần đây đã tiết lộ với báo giới rằng chiếc điện thoại này về cơ bản sẽ đóng vai trò như một chiếc ví phần cứng an toàn cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum.

Quảng cáo smartphone Exodus

Phần mềm của Exodus sẽ dựa trên Android, nhưng được bổ sung các ứng dụng và giao thức bảo mật nhằm xử lý một cách an toàn các giao dịch tiền mã hóa. Ông Chen hé lộ điện thoại sẽ có giá khoảng 1.000 USD, vì vậy chúng tôi khá tò mò muốn biết liệu Exodus có hấp dẫn được người dùng với mức giá này không.