Ứng dụng xem phim nổi tiếng VLC đã hỗ trợ iPhone X và video 4K

VietTimes – Chưa đầy một tuần sau khi ứng dụng VLC cho Android được cập nhật phiên bản mới, hôm nay (9/12) VLC dành cho iOS cũng được cập nhật những tính năng hỗ trợ cho iPhone X và video 4K.
VLC dành cho iOS (ảnh: Giga)
VLC dành cho iOS (ảnh: Giga)

Như người dùng mong đợi, bản cập nhật VLC cho iOS đã hỗ trợ iPhone X. Ngoài ra, nó còn sửa một số lỗi, trong đó có lỗi văng ứng dụng khi chạy trên iOS 7 và iOS 8. Cập nhật giá trị nhất là hỗ trợ chuẩn video 4K HEVC (High Efficiency Video Coding). Một vài sửa đổi khác cũng giúp cho ứng dụng chạy mượt mà hơn.

Nếu bạn chưa bao giờ cài VLC trên điện thoại, bạn nên biết đây là một ứng dụng có thể chơi mọi loại định dạng phim, ca nhạc và chương trình tivi show một cách trực tiếp. Hơn nữa, VLC còn cho phép người dùng đồng bộ file với Dropbox, Google Drive, OneDrive, iCloud Drive, iTunes, download trực tiếp và thông qua chia sẻ Wi-Fi, cũng như phát trực tiếp từ các máy chủ đa phương tiện và web.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, VLC hỗ trợ tính năng tiên tiến bao gồm âm than đa kênh và điều khiển tốc độ phát lại. Ngoài ra, nó cho phép người dùng tải về và sử dụng miễn phí.