Ứng dụng gọi xe FastGo chính thức triển khai tại Đà Nẵng

VietTimes –  Đà Nẵng là thành phố thứ ba mà FastGo triển khai dịch vụ sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau khi nhận được một khoản đầu tư từ Vinacapital. FastGo Việt Nam đang từng bước mở rộng hoạt động của mình ra các tỉnh thành.
Sự kiện ra mắt FastGo tại Đà Nẵng (ảnh: FastGo Việt Nam)
Sự kiện ra mắt FastGo tại Đà Nẵng (ảnh: FastGo Việt Nam)

Mới ra mắt thị trường từ ngày 12/6 nhưng FastGo đã có những bước tiến khá mạnh mẽ. Theo thống kê, với gần 25.000 lái xe đăng ký tham gia, thực hiện 50.000 cuốc xe thành công, FastGo hiện là ứng dụng gọi xe của Việt Nam có phạm vi hoạt động lớn nhất và chỉ xếp sau Grab trên thị trường dịch vụ gọi xe công nghệ.

Mục tiêu của FastGo là trong năm 2018 sẽ mở rộng dịch vụ đến 8 thành phố lớn ở Việt Nam và đến năm 2019 sẽ mở rộng dịch vụ trên toàn quốc.

Sở dĩ FastGo có tốc độ phát triển nhanh như vậy là do công ty có một chính sách chiết khấu rất hấp dẫn với tài xế. Công ty chỉ thu phí tối đa 30 nghìn đồng nếu tài xế có doanh thu từ 400 nghìn đồng trở lên trong 1 ngày làm việc. Đối với khách hàng, FastGo cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, trời mưa hay ùn tắc. Công ty cũng liên tục có các mã khuyến mãi gửi đến khách hàng.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc FastGo Việt Nam, đã có gần 100 nghìn lượt khách hàng tải ứng dụng FastGo và số lượt tải về vẫn đang tăng 10-20% mỗi ngày. Dự kiến FastGo sẽ đạt mốc 1 triệu người dùng vào cuối năm nay.

Nhân sự kiện ra mắt tại Đà Nẵng, các khách hàng tại Đà Nẵng gọi xe qua ứng dụng FastGo sẽ nhận được mã khuyến mãi 50% giá trị chuyến đi (tối đa 30 nghìn đồng) cho các chuyến đi từ nay đến hết 30/9/2018 khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc thẻ FastGo.