Ứng dụng gọi xe "be" tặng 1.400 mũ bảo hiểm

Ứng dụng gọi xe "be" (thuộc Be Group) vừa tặng 1.400 mũ bảo hiểm cho chiến sĩ và nhân dân huyện Phong Thổ (Lai Châu) và Quảng Yên (Quảng Ninh).
Ứng dụng gọi xe "be" tặng 1.400 mũ bảo hiểm ảnh 1

"be" tặng mũ bảo hiểm cho chiến sĩ và nhân dân tại Dào San. Ảnh: Be

Công ty cổ phần Be Group, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe “be”, phối hợp cùng Báo Đại Đoàn Kết và đồn biên phòng Dào San (huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho người dân địa phương.

Trước đó, “be” cũng đã phối hợp cùng Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban chỉ huy quân sự thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) trao tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho cho chiến sĩ, nhân dân và trẻ em trên địa bàn nhân dịp lễ phát động triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ứng dụng gọi xe "be” là tân binh mới nhất có trên thị trường ứng dụng gọi xe tại Việt Nam. “be” tuyên bố đi một con đường khác ngay từ khi ra mắt, định vị mình là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, đồng thời thu chiết khấu tới 25%, ngang với chiết khấu của Grab.

Ứng dụng này tự tin đặt mục tiêu có 110.000 tài xế tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Ứng dụng này chính thức vận hành vào ngày 17/12 vvới 2 dịch vụ chính là beBike, beCar và tự tin đặt mục tiêu có 110.000 tài xế tại Việt Nam vào cuối năm 2019. "be" cho biết sẽ cung cấp dịch vụ giao đồ ăn, giao hàng, thanh toán điện tử và tài chính trong tương lai. Đồng thời không loại trừ khả năng sẽ mở rộng ứng dụng này ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe “be” là ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe cung cấp nón bảo hiểm 3/4 đạt chuẩn chất lượng cho cả tài xế lẫn hành khách. Mũ bảo hiểm của “be” được kiểm định chất lượng đạt chuẩn của Quatest 1 và Quatest 4 với khóa nón loại 1 giúp tiện lợi, nhanh chóng trong việc gài, tháo khóa nón. Bên cạnh đó, mũ có 2 logo phản quang ở 2 bên làm tăng tính nhận diện, nâng cao an toàn khi di chuyển ban đêm.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/ung-dung-goi-xe-be-tang-1-400-mu-bao-hiem-dat-chuan-cho-nguoi-dan-lai-chau-va-quang-ninh-179684.ict