Tỷ phú Warren Buffett: Tiền mã hóa không có giá trị!

VietTimes -- Tỷ phú Warren Buffett, CEO kiêm Chủ tịch của tập đoàn Berkshire Hathaway nói với CNBC rằng ông không có bất kỳ sở hữu nào đối với tiền mã hóa và sẽ không bao giờ dùng chúng.
Ảnh: CryptoNewsZ
Ảnh: CryptoNewsZ

Vào hôm thứ Hai, tỷ phú Warren Buffett đã tái khẳng định sự ác cảm của ông đối tiền mã hóa trong một cuộc phỏng vấn với CNBC.

Tiền mã hóa về cơ bản không hề có giá trị và chúng không tạo ra bất cứ thứ gì. Giá trị của chúng chỉ là một con số 0 tròn trĩnh!”, ông Warren nêu quan điểm.

“Tôi không sử dụng bất kỳ loại tiền mã hóa nào và tương lai cũng vậy”, tỷ phú chia sẻ.

Ảnh: CNBC
Tỷ phú Warren Buffett. Ảnh: CNBC

Ông Warren đã theo đuổi lập trường chỉ trích tiền mã hóa từ nhiều năm nay. Theo ông, tiền mã hóa thực chất không phải là một loại tiền tệ, nó giống như một loại “thuốc độc” nguy hiểm.


Ngoài ông Warren, Charlie Munger, phó Chủ tịch của Berkshire cũng gọi tiền mã hóa là một thứ ghê tởm và cho rằng các giao dịch tiền mã hóa thực chất chỉ là một trò lừa bịp.

Vào năm ngoái, trong nỗ lực xoay chuyển quan điểm của CEO Berkshire Hathaway, ông Justin Sun, CEO cũng là nhà sáng lập của Tiền mã hóa TRON đã có một bữa tối với hai người đứng đầu tập đoàn Berkshire Hathaway vốn đang có xu hướng hoài nghi về Bitcoin.

“Khi Justin và bốn người bạn khác đến, họ đều cư xử rất lịch thiệp và chúng tôi đã có một bữa tối kéo dài hơn 3 tiếng với những trao đổi về Bitcoin”, tỷ phú Warren cho biết. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng cả ông và phó Chủ tịch Justin Sun đều sẽ không thay đổi lập trường của mình về tiền mã hóa.

Theo CNBC