TV Xiaomi sẽ hấp dẫn hơn khi có tính năng gọi điện video

TV của Xiaomi sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi sắp trang bị khả năng gọi điện video mà chưa sản phẩm nào khác có được

Xiaomi vừa tiến một bước lớn khi mới đây, hãng đã giới thiệu tính năng thực hiện cuộc gọi Video Call trên TV của mình. Tổng Giám đốc mảng TV, Li Xiaoshuang đã thừa nhận điều này. Xiaomi đã thực hiện thành công tính năng video call trên Smart TV của hãng, tuy nhiên đây mới chỉ thử nghiệm nội bộ và chưa chính thức phát hành. Xiaomi cũng cho biết, tính năng video call có thể thực hiện giữa các TV thông minh với nhau hoặc tới các thiết bị di động khác như điện thoại.

TV Xiaomi sẽ hấp dẫn hơn khi có tính năng gọi điện video ảnh 2

Cũng theo Xiaomi tiết lộ qua một đoạn video thử nghiệm, tính năng video call được thực hiện trên Smart TV của hãng với một thiết bị di động khác, cho phép người dùng thao tác và kích hoạt cuộc gọi thông qua giao diện khá đơn giản. Trong quá trình kết nối, tốc độ và hình ảnh cũng như âm thanh thu được rất rõ ràng.

Để sử dụng tính năng này, bấm vào Ứng dụng của tôi, chọn Cuộc gọi video và liên hệ sẽ hiện lên ở bên trái, sử dụng điều khiển để chọn và kích hoạt cuộc gọi video. Tuy nhiên, nếu khả năng tính năng Video Call được tích hợp trên TV Xiaomi trong tương lai, hãng sẽ phải có thêm tùy chọn micro và camera trên thiết bị của mình. Vì tính năng này đã qua giai đoạn thử nghiệm nội bộ, nên ngày ra mắt chính thức của nó sẽ không còn xa nữa.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/tv-xiaomi-se-hap-dan-hon-khi-co-tinh-nang-goi-dien-video-53223.html