Từ ngày 24/9, Hội An sẽ mở cửa đón khách tham quan, giảm 50% giá vé

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Từ ngày 24/9, phố cổ Hội An sẽ bắt đầu đón khách tham quan trở lại sau thời gian đóng cửa vì dịch COVID-19 và giảm 50% giá vé tham quan trong 1 tháng.
Một góc phố cổ Hội An
Một góc phố cổ Hội An

Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa cho biết, sau thời gian chuẩn bị, từ ngày 24/9, Hội An sẽ triển khai trở lại đề án “Phố dành cho người đi bộ và xe không động cơ”, “Phố đêm”, các làng nghề truyền thống và hoạt động hướng dẫn tham quan khu phố cổ Hội An.

Đặc biệt, cùng với việc mở cửa trở lại sau dịch COVID-19, Hội An cũng đưa ra chính sách ưu đãi về giá vé tham quan khu phố cổ. Cụ thể, từ ngày 24/9 cho tới hết ngày 31/10, khách du lịch mua vé tham quan phố cổ sẽ được giảm 50%.

Từ ngày 28/7, do dịch COVID-19 bùng phát, Hội An đã tạm ngưng các hoạt động du lịch để phòng ngừa sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Đến nay, khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam được kiểm soát, cộng đồng doanh nghiệp, chính quyền và nhân dân Hội An lên phương án tái khởi động trở lại các dịch vụ du lịch địa phương bằng các chương trình kích cầu hấp dẫn.