Từ 1/8, tài xế Uber sẽ được thưởng 15 USD khi trả lại đồ khách để quên

VietTimes -- Với chính sách mới, lái xe có thể báo cáo trên ứng dụng Uber là họ đã trả lại đồ bị quên của khách, và sẽ được thưởng 15 USD cho hành động trung thực này.
Theo Business Insider, tất cả các lái xe sẽ được hưởng số tiền phí trả lại đồ này từ tháng 8/2017
Theo Business Insider, tất cả các lái xe sẽ được hưởng số tiền phí trả lại đồ này từ tháng 8/2017

Dịch vụ chia sẻ xe Uber vừa có một quyết định mới nhất nhằm giúp cải thiện một trong những mối quan hệ quan trọng nhất trong kinh doanh. Theo đó, các tài xế Uber sẽ được hưởng 15 USD khi trả lại những vật dụng mà khách hàng bỏ quên trên xe.

Đó là nội dung trong chiến dịch “180 ngày” của Uber nhằm giải quyết những phản hồi của tài xế và thay đổi mối quan hệ căng thẳng giữa Uber và lái xe. Tháng trước, Uber đã bổ sung thêm lựa chọn nhận tiền tip cho tài chế, và động thái mới nhất này tập trung vào việc cải thiện hệ thống hỗ trợ lái xe.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất với cả hành khách lẫn lái xe là khoản phí khi trả lại đồ bị quên trên xe, 15 USD.

Trước đây, nếu hành khách để quên điện thoại trên ô tô, họ phải đăng nhập vào tài khoản trên một chiếc điện thoại khác, và cố gắng thuyết phục tài xế gặp ở đâu đó và trả lại nó.

Với chính sách mới, lái xe có thể báo cáo trên ứng dụng là họ đã trả lại đồ bị quên của khách, và sẽ được trả 15 USD trong vài ngày.

Theo Business Insider, tất cả các lái xe sẽ được hưởng số tiền phí trả lại đồ này từ tháng 8/2017. Chưa rõ các lái xe Uber tại Việt Nam có được hưởng chính sách này ngay từ 1/8 hay không.

Ngoài ra, Uber còn cập nhật chính sách bao gồm đường dây hỗ trợ lái xe 24/7. Uber vốn bị mang tiếng là chậm phản hồi lái xe. Việc có thể nói chuyện trực tiếp với một ai đó hy vọng sẽ giúp giải quyết công việc nhanh hơn.