Truyền thông Mỹ tò mò về gói quà vợ ông Trump tặng vợ ông Obama - VIDEO

VietTimes -- Kênh ABC News của Mỹ đưa tin cho biết truyền thông Mỹ rất tò mò, dư luận người hiếu kỳ Mỹ rất muốn biết tân Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã tặng vợ Tổng thống Mỹ vừa mãn nhiệm Barack Obama món quà gì trong ngày chia tay Nhà Trắng.
Truyền thông Mỹ tò mò về gói quà vợ ông Trump tặng vợ ông Obama
Truyền thông Mỹ tò mò về gói quà vợ ông Trump tặng vợ ông Obama

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa ai biết rõ bà Michelle Obama đã được vợ của ông Trump trao tặng kỷ vật gì khi hai vợ chồng Tổng thống Obama đến Nhà Trắng, bàn giao công việc và tham dự lễ nhậm chức của tỷ phú Trump.

Thông tin duy nhất có được là chiếc hộp đựng quà là của hãng Tiffany.

Báo New York Times tìm hiểu cụ thể hơn từ New York Times và chỉ nhận được câu trả lời rằng "Nhà Trắng từ lâu đã là khách hàng đặc biệt của Tiffany & Co, từ thời Abraham Lincoln".

Tiffany & Co từ chối cung cấp thông tin chi tiết cho cánh báo giới, điều này khiến cho những người hiếu kỳ càng có lý do gia tăng trí tưởng tượng và dò đoán.


Trong một đoạn video, kênh ABC News cũng đã ghi lại được những hình ảnh hết sức ấn tượng trong lễ nhậm chức của ông Trump.

Trong số đó, có hình ảnh Tổng thống Obama trầm ngâm ngồi lắng nghe bài phát biểu của ông Trump bất chấp thời tiết lạnh và mưa lất phất bay, trong khi cựu Tổng thống Bush (Bush) con có lúc trùm kín tấm vải mưa trong lúc ngồi trên lễ đài nơi ông Trump đang phát biểu, có lúc chợt phát hiện có phóng viên chụp hình, ông Bush mím môi bật cười.