Trương Ngọc Ánh được vinh danh “Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất” tại NVIFF 2019

VietTimes – Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe vẻ trẻ trung, vai trần quyến rũ bên dàn sao quốc tế tại Hà Lan.
Nhà sản xuất kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa có mặt tại Hà Lan để tham dự lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế “New Vision International Film Festival - NVIFF 2019”
Nhà sản xuất kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa có mặt tại Hà Lan để tham dự lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế “New Vision International Film Festival - NVIFF 2019”

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa có mặt tại Hà Lan để tham dự lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế “New Vision International Film Festival - NVIFF 2019”. NVIFF là nơi vinh danh những tài năng và ý tưởng sáng tạo mới với nhiều đột phá. Đặc biệt, liên hoan phim này chính là địa chỉ kết nối quan trọng cho các nhà sản xuất và đạo diễn phim độc lập trên toàn thế giới.

Hướng tới mục tiêu là giới thiệu các dự án phim độc lập từ khắp nơi trên thế giới để trao những giải thưởng hàng năm, NVIFF 2019 đã có nhiều hạng mục tranh giải như: Phim truyện dài xuất sắc nhất, Phim tài liệu, Phim ngắn, Phim hoạt hình, Kịch bản xuất sắc… và hàng loạt các giải thưởng cá nhân.

Trong hạng mục “Best Asian Actress - Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất”, Trương Ngọc Ánh đã được xướng tên với vai nữ chính phim “Abduction” đóng chung với ngôi sao hành động Scott Adkins, An Chí Kiệt… Cùng lọt vào đề cử với Trương Ngọc Ánh là loạt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như: Esha Deol, Ruby Yap, Zhao Siyuan, Cenzi Xu, Hairong Tian.

Trương Ngọc Ánh lên nhận giải thưởng
Trương Ngọc Ánh lên nhận giải thưởng 
Người đẹp - nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh
Người đẹp - nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh
Niềm vui khi nhận thêm một giải thưởng quốc tế
Niềm vui khi nhận thêm một giải thưởng quốc tế 

Ở khoảnh khắc lên sân khấu nhận giải thưởng lớn, Trương Ngọc Ánh hạnh phúc gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC “New Vision International Film Festival - NVIFF 2019” vì đã tạo cơ hội để những tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và được ghi nhận thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trương Ngọc Ánh tự tin khoe vẻ trẻ trung, vai trần quyến rũ khi trò chuyện, chụp hình kỉ niệm với các nghệ sĩ quốc tế tham gia sự kiện.

Được biết, tại NVIFF năm nay, hạng mục “Nam diễn viên người Mỹ xuất sắc nhất” được trao cho Kristos Andrews trong phim “A Place Called Hollywood”, “Nữ diễn viên người Mỹ xuất sắc nhất” thuộc về Erica Peeples trong phim “Fall Girls”.

“Nam diễn viên châu Âu xuất sắc nhất” được trao cho Andre Dongelmans trong phim “De Luizenmoeder” và nữ diễn viên Veronique Picciotto trong phim “The Role of A Lifetime” giành giải “Nữ diễn viên châu Âu xuất sắc nhất”. “Nam diễn viên châu Á xuất sắc nhất” thuộc về Tấn Vương (Wang Xun), nam chính phim “Save Your Soul”.

“Bộ phim truyện Mỹ xuất sắc nhất” thuộc về “Sandpaper”, “Phim châu Âu xuất sắc nhất” vinh danh “Into the Mirror” và “Phim châu Á xuất sắc nhất” thuộc về “Wild Chrysanthemum”…

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng được xướng tên trong hạng mục “Ngôi sao châu Á” tại lễ trao giải “Seoul International Drama Awards” lần thứ 14.

Hiện tại, sau khi liên tục nhận được những giải thưởng tầm cỡ, Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô đang gấp rút lựa chọn dàn diễn viên cho dự án phim điện ảnh “Hương Ga 2”.