“Trốn cả thế giới” chỉ trong chưa đầy 30 giây với chiếc lều nhỏ này

Với chiếc lều đặc biệt Bocchi Tent, bạn sẽ có thể tạm thời "trốn" khỏi xã hội ồn ã xung quanh chỉ trong vòng 30 giây.
Lều đặc biệt Bocchi Tent
Lều đặc biệt Bocchi Tent

Bocchi Tent là sản phẩm lều độc đáo và điên rồ nhất của một công ty Nhật Bản có tên Bibi Lab. Bocchi Tent là thuật ngữ tiếng lóng của Nhật tương đương "all alone", tạm dịch là đơn độc, một khái niệm khá phổ biến trong cộng đồng otaku -những người đam mê hoạt hình, truyện tranh.

Với chiếc lều có hình dáng một chiếc hộp phóng to này, người dùng có thể tự thu bản thân lại trong một căn phòng yên tĩnh, với một chiếc bàn máy tính hay bàn học tập lý tưởng.

Để có thể vào chiếc liều đạc biệt này, bạn phải chui từ phía dưới lên. Nhờ đó không gian của bạn sẽ có tối đa sự yên tĩnh và bí mật. Tất nhiên, Bocchi Tent có trang bị một khóa kéo ở cạnh bên để người dùng ra ngoài dễ dàng.

Mặc dù, Bocchi Tent không phải dạng phòng cá nhân thu nhỏ đầu tiên xuất hiện tại Nhật, tuy nhiên hầu hết các lựa chọn phòng trước đó đều bằng gỗ hoặc kim loại, đắt hơn gấp 10 lần so với vải. Sản phẩm hiện có giá khoảng 94 USD.

Theo Rocketnews24, điểm ấn tượng trong thiết kế của Bocchi Tent là khả năng đóng/mở trong vòng chỉ vài giây, điều đó có nghĩa, bạn có thể dễ dàng cất giữ ở mọi nơi. Đặc biệt hơn cả, thiết kế sử dụng vật liệu màu đen giúp đảm bảo chặn mọi ánh sáng từ bên ngoài.

Lều cũng trang bị hệ thống thông gió với nhiều lỗ lưới ở vách và trần của lều, có thể mở bằng khóa kéo.

Với một ý tưởng "cách ly" thú vị như vậy, bạn có thể lựa chọn chiếc lều như một nơi để ngủ trưa, lướt web, chơi game hay nghiên cứu, sáng tạo thật khác biệt so với những căn phòng rộng rãi thông thường.

Không gian đơn sắc sẽ giúp phát huy tối đa khả năng tập trung, sáng tạo của người dùng.

Hoặc là nơi khơi thông các ý tưởng và nút thắt nghiên cứu khó nhằn

Cách mở và gấp lều Bocchi Tent

Sản phẩm lều Bocchi Tent hiện đã được bán trên Amazon với hai kích thước, gồm chiều rộng 1,1 mét và 1,3 mét. Dù có hai kích thước khác nhau nhưng sản phẩm vẫn có chung một mức giá 94 USD (khoảng 2,1 triệu đồng).

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2283816/tron-ca-the-gioi-chi-trong-chua-day-30-giay-voi-chiec-leu-nho-nay