Trộm “công toi” trong chuyến đột nhập Cục Thuế tỉnh Ninh Bình

Kẻ trộm vừa táo tợn đột nhập trụ sở Cục Thuế tỉnh Ninh Bình ngày giáp Tết để trộm cắp dù đơn vị này có gắn thiết bị camera giám sát.
Cục thuế Ninh Bình - nơi bị trộm viếng thăm tối ngày 25-1. Ảnh M.Đức
Cục thuế Ninh Bình - nơi bị trộm viếng thăm tối ngày 25-1. Ảnh M.Đức

Ông Trần Quang Trung, Chánh Văn phòng Cục Thuế Ninh Bình (trụ sở ở số 215 đường Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), xác nhận thông tin trộm đột nhập vào trụ sở Cục Thuế để trộm cắp.

Trước đó, vào đêm ngày 25-1, kẻ trộm đã liều lĩnh “viếng thăm” Cục Thuế Ninh Bình dù đơn vị này đã có gắn hế thống camera giám sát. Tuy nhiên, kẻ cắp đã không lấy được gì từ đây.

Không chỉ Cục Thuế Ninh Bình mà nhiều nhà dân trên địa bàn TP Ninh Bình thời gian gần đây cũng bị trộm viếng thăm, lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị. Đơn cử như đêm ngày 29-1, kẻ trộm đột nhập vào cửa hàng bán đèn điện trang trí ở số 70 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, lấy đi hàng loạt đèn chùm trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Cũng tại phường này, trộm đã lẻn vào một căn biệt thự đập cửa kính một chiếc xe Range Rover để lấy trộm.Rất may chủ nhà không để đồ đạc có giá trị trong xe, nhưng chiếc siêu xe cũng bị đạo chích bẻ mất đôi gương.

Táo tợn hơn, vào dịp Tết Dương lịch 2016, một nhóm đối tượng còn mang theo xe tải đến phá tường một nhà dân tại phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình lấy đi một két sắt nặng hơn 1 tấn. Nhóm đối tượng trên đã bị Công an TP Ninh Bình tóm gọn sau đó.

Theo NLĐ