Trợ lý Lee Young-jin nói gì khi dự họp báo thay HLV Park?

VietTimes – Sau trận chung kết với U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã không tham dự buổi họp báo. Thay mặt cho ông trả lời các phóng viên là trợ lý Lee Young-jin. 
trợ lý Lee Young-jin (ảnh: báo CAND)
trợ lý Lee Young-jin (ảnh: báo CAND)

Ông Lee Young-jin bày tỏ lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội U22 Việt Nam, đặc biệt là những người hâm mộ đã trực tiếp đến Philippines cổ vũ đội tuyển. Cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình, các cầu thủ đã đạt được phong độ tốt và đã đạt được mục tiêu là tấm Huy chương vàng đã đề ra trước giải đấu.

Trợ lý Lee Young-jin nhận xét U22 Indonesia là một đối thủ mạnh tại SEA Games lần này. Tuy nhiên do đã từng gặp Indonesia tại vòng bảng, cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật, những phân tích rất kỹ về đối thủ, U22 Việt Nam đã vô hiệu hóa được các đường tấn công của đối thủ và ghi bàn thắng vào lưới đối phương.

Trước trận đấu HLV Park đã nhắc nhở các cầu thủ không nên bị sức ép của 60 năm chưa giành được tấm huy chương vàng mà hãy tự tin, hãy tin vào khả năng giành huy chương vàng của mình. Và kết quả là các cầu thủ đã làm được.

Trợ lý Lee Young-jin nói rằng ông và BHL tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt và đặt ra những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.