Trình duyệt Samsung tương thích điện thoại Pixel và Nexus

VietTimes – Cho dù bạn không dùng điện thoại Samsung Galaxy thì chắc bạn cũng biết Samsung có một trình duyệt Internet riêng chạy trên hệ điều hành Android. Trình duyệt này có tên là Samsung Internet Browser.
Trình duyệt Internet của Samsung vốn chỉ hỗ trợ các điện thoại Galaxy
Trình duyệt Internet của Samsung vốn chỉ hỗ trợ các điện thoại Galaxy

Tuần qua, Samsung đã tiến hành cập nhật trình duyệt của mình. Hiện tại trình duyệt này không chỉ tương thích với các dòng điện thoại Galaxy, mà nó vừa được cập nhật cho điện thoại Google Pixel và Google Nexus. Trước đây, chỉ có phiên bản beta (thử nghiệm) của trình duyệt Samsung Internet Browser là chạy được trên các dòng điện thoại không phải Galaxy.

Nếu bạn đang dùng điện thoại Pixel hoặc Nexus (chạy Android 5.0 trở lên), bạn có thể tải trình duyệt Samsung Internet Browser trên Google Play theo liên kết này.

Cũng giống như Google Chrome (vốn được cài đặt trên một số lượng lớn các thiết bị Android), Samsung Internet Browser dựa trên Chromium – một dự án trình duyệt nguồn mở của Google. Tuy nhiên, trình duyệt của Samsung có một chút khác biệt. Nó có một số tính năng mà bạn không thấy trên Chrome. Chẳng hạn như nó hỗ trợ máy tìm kiếm DuckDuckGo, hay một nút Truy cập nhanh cho phép bạn dễ dàng thay đổi cỡ chữ trên một trang web, chia sẻ trang web cũng như mở một trang mới.