Trên tay Sharp Aquos R2: smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video và chụp ảnh đồng thời thông qua camera góc rộng.

Hôm qua, Sharp đã chính thức ra mắt Aquos R2 tại Nhật Bản. Mới đây, hình ảnh trên tay nhanh sản phẩm rất rõ nét đã được đăng tải.

Sharp Aquos R2 với 5 màu sắc Premium Black, Premium White, Aquamarine, Coral Pink và Rose Red

Thực sự vẻ ngoài của Aquos R2 trông khá đẹp mắt, nó được hoàn thiện bởi chất liệu kim loại chắc chắn và kính bóng bẩy, màn hình tràn viền với thiết kế "tai thỏ" tương tự như trên Essential Phone. Máy khoác lên mình những màu sắc thời trang bao gồm: Premium Black, Premium White, Aquamarine, Coral Pink và Rose Red.

Được biết, máy hỗ trợ kháng nước bụi với tiêu chuẩn IPX5, IPX8, IP6X, kích thước tổng thể 156 x 74 x 9 mm và nặng 181 gram.

Thiết bị có màn hình công nghệ IGZO kích thước 6.0 inch với độ phân giải WQHD+ (1.440 x 3.040 pixel) với tỉ lệ 19:9, dưới màn hình là nút Home kiêm luôn chức năng cảm biến vân tay.

Aquos R2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video và chụp ảnh đồng thời thông qua camera góc rộng

Đáng chú ý, Aquos R2 trang bị cụm camera kép sau nằm theo chiều dọc lệch về bên trái giống như trên iPhone X, Mi Mix 2... bao gồm một camera góc rộng 16.3 MP cho góc nhìn 135 độ để quay video và máy ảnh 22.6 MP phục vụ cho việc chụp ảnh.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể quay video và chụp ảnh đồng thời thông qua camera góc rộng. Ngoài ra, khi nhìn ở mặt lưng chúng ta có thể thấy đèn flash LED nằm tách biệt so với cụm camera và chính giữa là logo Aquos.

Các thông số khác Aquos R2 bao gồm: bộ vi xử lý Snapdragon 845 cùng với 4 GB RAM + bộ nhớ trong 64 GB, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, viên pin 3.130 mAh. Để tăng cường trải nghiệm đa phương tiện trên sản phẩm thì nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến giá bán và thị trường lên kệ của sản phẩm mới đến từ Sharp.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh trên tay nhanh Aquos R2 dưới đây:

Mặt trước

Mặt sau

Cạnh trên với jack tai nghe 3.5mm

Cạnh dưới với cổng sạc USB type C

Cạnh trai với khe chứa sim

Cạnh phải với tổ hợp phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/tren-tay-sharp-aquos-r2-smartphone-dau-tien-tren-the-gioi-co-the-quay-video-va-chup-anh-dong-thoi-thong-qua-camera-goc-rong-167375.ict