Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại Lai Châu và Hà Giang

VietTimes -- Trước tình hình hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ và sạt lở đất hồi cuối tháng 6 vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) và Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) đã triển khai chương trình ủng hộ đồng bào nơi đây, với tổng giá trị lên tới hơn 826 triệu đồng.
Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Lai Châu.
Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Lai Châu.

Ngày 24-25/6 vừa qua, trên địa bàn các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc có mưa lớn kéo dài gây lũ quét, sạt lở đất đá, làm thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trong đó, Lai Châu và Hà Giang là hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất.

Chính vì vậy, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, TMV, TVF, Công đoàn TMV và 14 đại lý Toyota đã tiến hành ủng hộ nhân dân tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang.

Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Hà Giang.
Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Hà Giang. 

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc TMV, Chủ tịch TVF chia sẻ: “Thông qua sự ủng hộ lần này, chúng tôi hi vọng sẽ phần nào hỗ trợ nhân dân tại địa phương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất”.

Trong 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, bên cạnh công việc sản xuất, Toyota Việt Nam cũng đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực với tổng số tiền trên 24 triệu USD, trong đó hơn 168.000 USD được dành cho hoạt động từ thiện.