Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán

VietTimes -- Theo thông báo giá bán lẻ các mẫu xe CKD cho năm 2018 của Toyota Việt Nam, hầu hết các dòng xe đều giảm giá, có những mẫu giảm đến 10%. 
Toyota Vios TRD. Nguồn autodaily
Toyota Vios TRD. Nguồn autodaily
Theo thông báo của Toyota, dòng Vios là dòng xe bị giảm giá nhiều nhất, từ 48 đến 58 triệu đồng tùy phiên bản. Vios Limo rẻ nhất có giá 484 triệu đồng. Phiên bản TRD đắt nhất có giá 586 triệu đồng.
Corolla Altis mới hiện áp dụng giá bán đắt nhất 905 triệu cho phiên bản 2.0V Sport, mức giảm 31 triệu. Trong khi các phiên bản còn lại cũng giảm từ 24 đến 29 triệu đồng. 

Mẫu mpv Innova giá bán mới giảm từ 42 đến 50 triệu đồng. Riêng dòng xe Camry 2017 ra mắt giữa tháng 10 giữ nguyên giá bán, do đó là giá đã áp dụng điều chỉnh ở thời điểm ra mắt. Trong thời gian tới, liên doanh ôtô Nhật Bản sẽ giới thiệu thêm phiên bản Innova Venturer, giá 855 triệu đồng, nằm giữa phiên bản V và G.

Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán ảnh 1
Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán ảnh 2
Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán ảnh 3
Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán ảnh 4
Toyota Việt Nam đồng loạt hạ giá phần lớn các dòng xe đang bán ảnh 5Bảng giá xe mới được Toyota công bố
Theo Toyota giải thích, việc giảm giá này một phần cho thấy nỗ lực tăng khả năng cạnh tranh của Toyota trước những thay đổi về thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe có dung tích xi-lanh 2.0 trở xuống (giảm 5% còn 40%) và thuế nhập khẩu ASEAN về 0% từ ngày 1/1/2018.

Đồng thời, trước bối cảnh bất ổn của thị trường, việc điều chỉnh giá lần này sẽ hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu thực sự có thể đưa ra được quyết định mua xe trong năm nay thay vì chờ đợi sang năm.