Top 9 smartphone tầm trung cho sinh viên

Đối với học sinh, sinh viên, chắc hẳn một chiếc điện thoại di động đầy đủ tính năng cùng giá thành tầm trung hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu. Vậy còn chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này và lựa chọn ngay một chú 'dế' yêu vừa rẻ vừa chất cho mình.

Motorola Moto G7 Play

Với mức giá dưới 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) và thường được giảm giá, Motorola Moto G7 Play là một trong những điện thoại giá cả phải chăng đáng lựa chọn. So với Moto G7 đắt hơn một chút, cả hai dòng điện thoại đều có cùng bộ xử lý và lớp phủ chống thấm nước, nhưng G7 Play có dung lượng pin thấp hơn, giảm từ 4000 mAh còn 3000 mAh. Bản G7 Play cũng sẽ có một tai thỏ lớn kiểu dáng giống như trên iPhone và sở hữu màn hình 5.7-inch, được trang bị vi xử lí Snapdragon 632, RAM 2 GB. Dung lượng RAM thấp là yếu tố mà người dùng phải đánh đổi để có được mức giá thấp, tuy nhiên, cấu hình này sẽ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dùng phổ thông.

Motorola Moto G7 Play

Motorola Moto G7

Moto G7 là ngôi sao thực sự của dòng sản phẩm tầm trung và thiết. Sản phẩm này không có tai thỏ lớn, thay vào đó phần tai thỏ được thiết kế thanh lịch với hình giọt nước. Màn hình độ phân giải Full HD sẽ sắc nét hơn. Nó cũng sở hữu RAM đến 4GB. G7 có dung lượng lưu trữ lớn, bắt đầu với tùy chọn 64GB. Máy cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. Thiết bị sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau với camera chính 12 MP và camera phụ 5 MP để tạo độ sâu cho hình ảnh và cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể.

Google Pixel 3A

Pixel 3A phiên bản năm 2019 được loại bỏ một số tính năng của Pixel 3 năm 2018: Nó không chịu được nước, không có sạc không dây và tối đa là 64GB dung lượng lưu trữ. Nhưng nó có thêm giắc cắm tai nghe 3,5mm thực sự và có một camera Night Sight tuyệt vời có thể chụp ảnh trong bóng tối. Nó cũng tương thích với tất cả các nhà mạng điện thoại lớn của Hoa Kỳ. Sản phẩm có mức giá 399 USD, tương đương với khoảng 9 triệu đồng.

Razer Phone 2

Nếu bạn cần thư giãn sau giờ học căng thẳng, hãy xem xét một chiếc điện thoại chơi game có đồ họa khủng và trải nghiệm tuyệt vời như Razer Phone 2. Với màn hình 120Hz sáng, Razer Phone 2 có thêm khả năng chống nước IP67 và sạc không dây. Nó cũng tương thích với thẻ nhớ 2TB microSD để có thêm dung lượng lưu trữ.

OnePlus 6T

OnePlus không phải là nhà sản xuất điện thoại siêu nổi tiếng, nhưng flagship OnePlus 6T mới nhất của họ đáng chú ý với thông số kỹ thuật cao cấp và mức giá tương đối rẻ nếu so với các điện thoại cao cấp khác như iPhone XS và Galaxy S10. Điện thoại có camera tuyệt vời và bộ xử lý nhanh. Tuy nhiên cần lưu ý rằng nó không có giắc cắm tai nghe và nó không có khả năng chống nước.

OnePlus 7 Pro

Các điện thoại ngày nay liên tục nâng cấp và cạnh tranh nhau ở các tính năng camera selfie, cảm biến vân tay trong màn hình và nhiều camera phía sau. OnePlus 7 Pro có các tính năng như vậy khiến người hâm mộ bị lôi cuốn. Nhưng ngoài các tính năng này, sản phẩm cũng có ưu thế với mức giá khởi điểm là 669 dành cho phiên bản 6GB RAM và 128GB bộ nhớ của nhà sản xuất.

Apple iPhone XR

Mặc dù iPhone thường là một trong những điện thoại đắt nhất trong bất kỳ danh sách điện thoại nào, nhưng may mắn thay, iPhone XR có giá cả phải chăng hơn một chút so với các đối thủ iPhone XS hay XS Max. Mặc dù là iPhone rẻ nhất nhưng nó có hầu hết các tính năng của iPhone X và XS, bao gồm màn hình lớn tuyệt vời trong thân máy thoải mái, hiệu năng nhanh, Face ID và sạc không dây. Máy ảnh của smartphone này tốt như iPhone XS với chất lượng video ấn tượng, camera tuyệt vời để chụp tất cả những hình ảnh như người dùng mong muốn.

Galaxy S10E

Là điện thoại dòng Galaxy S10 thân thiện với ví tiền nhất, Galaxy S10E có rất nhiều thứ để người dùng trải nghiệm. Đó là một chiếc điện thoại nhỏ hơn, rất phù hợp với những người tìm kiếm một chiếc smartphone nhỏ, gọn vơi chipset Snapdragon 855 siêu nhanh và thời lượng pin dài.

Google Pixel 3

Pixel 3 được trang bị camera đặc biệt, chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong ánh sáng ban ngày hoặc tối, và với camera selfie góc rộng thứ cấp, bạn có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng nhóm phù hợp với tất cả mọi người. Nó cũng có một số tính năng tiện lợi như được trang bị bộ lọc và chặn các chương trình quảng cáo và tiếp thị qua điện thoại để bạn không bị phân tâm khi sử dụng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201907/top-9-smartphone-tam-trung-cho-sinh-vien-635947/