Top 7 smartphone không 'tai thỏ' vẫn đắt hàng

Dù 'tai thỏ' là xu hướng của năm nay nhưng không phải ai cũng hứng thú với phần lõm màn hình ấy. Nếu bạn muốn tìm một chiếc điện thoại đứng ngoài cuộc chơi tai thỏ này, đây là bài viết cho bạn.

Samsung Galaxy Note 9. Màn hình không “tai thỏ” của Galaxy Note 9 có kích cỡ 6.4 inch lớn hơn so với màn hình 6.2 inch của S9 Plus. Tấm nền Super AMOLED cong có độ phân giải QHD+ và tỷ lệ màn hình 18.5:9. Note 9 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường cùng với RAM 6 hoặc 8GB. Máy cũng sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau, cảm biến mống mắt và chuẩn IP68 chống nước chống bụi. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của thiết bị này đến từ chiếc bút S Pen, hỗ trợ Bluetooth vì vậy bạn có thể mở camera và chụp ảnh selfie thông qua nút bấm trên chiếc bút này.

Sony Xperia XZ3. Giống như Samsung, Sony là một trong số ít nhà sản xuất điện thoại không chạy theo xu hướng màn hình “tai thỏ” cho đến nay. Xperia XZ3 là smartphone tuyệt vời và mới nhất của hãng công nghệ này, trang bị màn hình OLED 6 inch cong ở các cạnh, chip xử lý Snapdragon 845, và RAM 4GB. Chiếc flagship này chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie và sở hữu hàng loạt tính năng phần mềm tuyệt vời như Side Sense. Máy có camera đơn phía sau, loa kép phía trước và hỗ trợ sạc không dây.

Google Pixel 2 XL. Pixel 2 XL màn hình không notch được trang bị loa kép phía trước, thiết kế kính và kim loại tối giản và chạy trên phiên bản Android gốc. Máy là một thiết bị cao cấp nhắm đến người dùng sử dụng nhiều tác vụ nặng vì vậy nó mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 835 và RAM 4GB. Chắc chắn, có nhiều smartphone mạnh mẽ hơn trên thị trường hiện nay với dung lượng RAM lớn hơn và chip Snapdragon 845 mới hơn, nhưng Pixel 2 XL vẫn có thể xử lý tốt bất kỳ tác vụ nào mà người dùng cần. Smartphone của Google có màn hình lớn 6.0-inch với tỷ lệ màn hình18:9 và cảm biến vân tay phía sau. Dù không có thiết lập camera kép phía sau nhưng đây vẫn là thiết bị chụp ảnh tuyệt vời. Pixel 2 XL có hai phiên bản 64 và128GB, nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng cũng như giắc cắm tai nghe.

Huawei Mate 10 Pro. Dù không còn là smartphone mới nhất, nhưng Mate 10 Pro vẫn là một điện thoại tuyệt vời. Máy trang bị màn hình Full HD+ 6.0 inch, vi xử lý Kirin 970, và RAM dung lượng 4 hoặc 6GB. Thiết bị cũng sở hữu thiết lập camera kép cùng 2 ống kính với khẩu độ f/1.6 - một cảm biến RGB 12MP và một cảm biến đơn sắc 20MP kết hợp cùng công nghệ của Leica. Mate 10 Pro là một trong những smartphone có thiết kế đẹp mắt nhất trên thị trường. Máy có thiết kế viền mỏng ở phía trước và một dải hoa văn khác màu bao quanh khu vực đặt camera bắt mắt. Thiết bị đạt chuẩn IP67, chạy Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI, và viên pin “khủng” 4,000mAh.

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus. Galaxy S9 và S9 Plus sở hữu thiết kế không viền với màn hình cong rực rỡ. Chúng được truyền sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, chuẩn IP68 và có giắc cắm tai nghe. Galaxy S9 trang bị màn hình 5.8-inch, trong khi phiên bản Plus là 6.2 inch. Cả hai đều sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải QHD+, và có tỷ lệ màn hình 18.5:9. Chỉ có 3 điểm khác biệt giữa các thiết bị cầm tay đó là: camera, pin, và RAM. Model Plus trang bị camera kép ở mặt sau, RAM dung lượng 6GB và viên pin 3,500mAh, trong khi S9 có máy ảnh chính đơn, RAM 4GB và viên pin 3,000mAh. Hai smartphone này cũng có cảm biến mống mắt và tính năng AR Emoji, cho phép bạn tạo ra emoji ngộ nghĩnh với sự giúp đỡ của camera.

Xiaomi Mi Mix 2S. Xiaomi Mi Mix 2S là minh chứng smartphone có thể có thiết kế toàn màn hình mà không cần đến phần “tai thỏ”. Tuy nhiên, đây cũng là điểm hạn chế. Camera trước được đặt ở vị trí bất tiện ở góc bên phải phía dưới của điện thoại bởi không đủ không gian trên màn hình. Đây cũng là thiết bị có hiệu suất cực tốt khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 và RAM 8GB . Máy cũng có màn hình Full HD+ 6.0-inch, hệ thống camera kép ở phía sau và dung lượng lữu trữ lên tới 256GB.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/top-7-smartphone-khong-tai-tho-van-dat-hang-615376/