Top 6 smartphone màn hình lớn tốt nhất nửa đầu năm 2019

Chúng vốn là sự kết hợp giữa 'smartphone' và 'máy tính bảng', sản phẩm ra đời đầu tiên là chiếc Galaxy Note năm 2011 với màn hình 5,3-inch. 8 năm sau, chiếc phablet này trở nên nhỏ bé vì những mẫu thiết kế thời điểm này đều có màn hình lớn tới hơn 6-inch.

1. OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 Pro là sự bất ngờ của năm 2019 và thừa hưởng những yếu tố tạo nên thành công của thương hiệu trong nhiều năm qua, trong đó có giao diện rất hoàn chỉnh gần đạt tới Android thuần khiết, sạc cực nhanh và hiệu suất tuyệt vời. Điểm nổi bật của phablet này đó là màn hình 6,67 inch AMOLED tuyệt sắc nhờ tần số hiển thị 90 Hz. Độ sáng tốt và màu sắc rực rỡ giúp cho cho phép OnePlus 7 Pro được xếp vào một trong những điện thoại thông minh tốt nhất dành cho nội dung video.

                                                   OnePlus 7 Pro

2. Samsung Galaxy S10 Plus

Samsung Galaxy S10 Plus là mô đen lớn nhất trong gia đình S10. Nó tích hợp màn hình Super AMOLED 6,4 inch (với độ nét Quad HD +) chất lượng ấn tượng. Các cạnh cong và viền mỏng ở trên cùng và dưới cùng của điện thoại cho phép màn hình chiếm gần 94% mặt trước. Không còn tai thỏ, phablet kết hợp một bong bóng ở phía trên bên phải màn hình, chứa cảm biến kép phía trước. Siêu phẩm mới nhất của Samsung mang đến trải nghiệm hoàn hảo, cao cấp với máy quét siêu âm tích hợp dưới màn hình, chip Exynos 9820, 8GB RAM, mô-đun ba cảm biến (12 + 12 + 16 megapixel), pin 4100 mAh của nó (tương thích sạc nhanh, sạc không dây).

                                           Samsung Galaxy S10 Plus

3. Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro tích hợp màn hình OLED 6,4 inch sang trọng với các cạnh cong. Đây là dòng sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực ảnh với 4 mô-đun cảm biến: 40 + 20 + 8 megapixel + ToF (Time of Flight) cho phép điện thoại cung cấp zoom lai xuất sắc và chế độ selfie hoàn hảo. Ngoài ra, phablet này được trang bị thông số kỹ thuật mà nhiều sản phẩm cùng loại muốn có: chip Kirin 980 được hỗ trợ bởi RAM 8 GB, pin 4.200 mAh (tương thích sạc nhanh, không dây và không dây), camera trước 32 megapixel và bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB.

                                                  Huawei P30 Pro

4. Samsung Galaxy Note 9

                                           Samsung Galaxy Note 9

Khái niệm phablet xuất hiện lần đầu tiên với sự ra mắt của Galaxy Note thế hệ thứ nhất. Người kế nhiệm Galaxy Note 9 luôn là sản phẩm tỏa sáng trong lĩnh vực này. Ngoài màn hình không viền cong 6,4 inch và thông số kỹ thuật cao cấp (chip Exynos 9810, RAM 6GB.), Galaxy Note 9 còn đánh bật đối thủ khi tích hợp bút stylus, S Pen và chất lượng ảnh xuất sắc. Đối với những người không mấy quan tâm đến bút stylus, siêu phẩm này hấp dẫn họ với tuổi thọ pin cực bền.

5. Xiaomi Redmi Note 7

Với Redmi Note 7, Xiaomi mang đến thị trường một chiếc phablet tỷ lệ chất lượng/giá cả không thể cạnh tranh, đồng thời mang đến một sự thay thế đặc biệt tích cực cho những ai muốn có một điện thoại màn hình khủng và giá cực phải chăng. Chỉ với 200 euro, tương đương với khoảng hơn 5 triệu đồng, bạn có cơ hội sở hữu một phablet trang bị chip Snapdragon 660 và RAM 4 GB (chạy Android 9.0 Pie với MIUI), pin 4000 mAh chạy bền và cảm biến ảnh kép (48 + 5 megapixel).

                                                  Xiaomi Redmi Note 7

6. iPhone XS Max

                                                        iPhone XS Max

iPhone là một trong những lựa chọn đáng thay thế nhất của Samsung trong lĩnh vực màn hình lớn. Trong một vài thế hệ, Apple đã cung cấp phiên bản Plus cho điện thoại thông minh của mình, với màn hình lớn hơn nhiều. Năm nay, iPhone XS Max thực sự quyến rũ nhờ chất lượng thiết kế, hiệu suất mạnh mẽ và chất lượng ảnh. Với chip A12 Bionic, iPhone XS Max hiển thị hiệu suất đảm bảo máy chạy mượt ổ định trong khoảng thời gian dài và màn hình OLED 6,5 inch hiển thị tuyệt vời.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201906/top-6-smartphone-man-hinh-lon-tot-nhat-nua-dau-nam-2019-635538/