Top 6 smartphone hấp dẫn người dùng nhất hiện giờ

Trước rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường, quyết định sở hữu một chiếc điện thoại thông minh thời điểm này không hề dễ dàng với người dùng. Làm thế nào để lựa chọn được một mẫu smatphone thích hợp nhất với mình về tất cả các mặt nhất là giá cả, hiệu suất, tuổi thọ pin, tính năng ảnh.

1. Apple iPhone 11 Pro Max

Apple iPhone 11 Pro Max mang đến cho người dùng nhiều điều mới mẻ mà thế hệ iPhone trước không có. Đầu tiên đó là tuổi thọ pin, hơn hai ngày rưỡi, thật ấn tượng đối với một siêu phẩm của hãng quả táo từ trước tới giờ, và đây là một trong những điện thoại thông minh có pin bền nhất trên thị trường. Các tính năng ảnh/video ăn đứt các mẫu điện thoại Android tốt nhất hiện giờ. Với iPhone 11 Pro Max, Apple lấy lại vị trí “vua” của những chiếc smartphone cao cấp tốt nhất cuối năm 2019.

Apple iPhone 11 Pro Max

2. Samsung Galaxy Note 10 Plus

Từ màn hình đến bút stylus, phablet Samsung Galaxy Note 10 Plus cung cấp một trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Về mặt kỹ thuật, Samsung Galaxy Note 10 Plus tỏa sáng với sự linh hoạt và hiệu suất cực mạnh mẽ. Về tuổi thọ pin, bạn có thể yên tâm thực hiện các tác vụ nhanh, chính xác. Tuy nhiên, điện thoại thiếu cổng jack mini. Nhìn chung, không thể phủ nhận Galaxy Note 10 Plus là smartphone thành công nhất của thương hiệu Hàn Quốc tại thời điểm này.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

3. Huawei P30 Pro

Giống như những người tiền nhiệm dòng "P", smartphone Huawei P30 Pro tập trung chủ yếu vào ảnh. Năm nay, điểm đổi mới ấn tượng mà Huawei thực hiện đó là tích hợp vào điện thoại cảm biến ảnh tương ứng với zoom quang 5x mang lại kết quả tuyệt vời. Để hoàn thiện bức ảnh, cảm biến cho phép phóng đại lên gấp 10 lần. Điểm cộng khác cho Huawei P30 Pro: màn hình 6,4 inch OLED cong tuyệt đẹp, tuổi thọ pin bền hơn và cảm biến dấu vân tay đặt dưới màn hình.

Huawei P30 Pro

4. Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro là một chiếc Mi 9T được trang bị Snapdragon 855. Điện thoại thừa hưởng hầu hết các thông số kỹ thuật của Mi 9T, điều này giúp nó trở thành điện thoại thông minh rất tốt cũng được bán với giá cực cạnh tranh. Những điểm cộng của điện thoại : màn hình AMOLED không viền tuyệt vời, hiệu suất cao, tuổi thọ pin bền bỉ.

Xiaomi Mi 9T Pro

5. Samsung Galaxy A50

Màn hình AMOLED lớn, ba cảm biến ảnh và tuổi thọ pin thoải mái là những cơ sở để Samsung Galaxy A50 trở thành một trong những mẫu tham khảo trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, cảm biến góc cực rộng của điện thoại vẫn lộ thiếu sót vào ban đêm, hiệu năng không cho phép bạn tận hưởng chế độ đa nhiệm và đầu đọc dấu vân tay cần phản hồi nhanh hơn.

Samsung Galaxy A50

6. Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Redmi Note 7

Xiaomi Note 6 Pro là điện thoại thông minh tốt nhất trong phạm vi dưới 200 euro trong năm ngoái. Năm nay, danh hiệu này vẫn trao cho Xiaomi với Redmi Note 7. Điện thoại nổi bật trong phạm vi này nhờ màn hình LCD 6,3 inch (độ phân giải 2340 x 1080 pixel), chụp ảnh hiệu quả vào ban ngày, tuổi thọ pin vượt trội.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201911/top-6-smartphone-hap-dan-nguoi-dung-nhat-hien-gio-d056abe/