Top 5 ứng dụng không thể thiếu cho người đi du lịch

Loạt ứng dụng dành cho iOS, Android như Luxstay, Google Maps, VSCO Cam… sẽ giúp cho những người yêu thích du lịch, thích 'xê dịch' có được những trải nghiệm trọn vẹn hơn trên hành trình của mình.

Luxstay - ứng dụng đặt homestay

Ứng dụng đặt homstay Luxstay (iOS, Android)

Luxstay là ứng dụng đặt phòng trực tuyến cho Homestay với mạng lưới trải dài các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, được cung cấp miễn phí cho hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chỗ nghỉ ở bất cứ đâu để trải nghiệm những không gian mang đậm dấu ấn, văn hóa của từng địa phương.

Không những thế, Luxstay còn có chính sách thanh toán tiện lợi, dễ dàng, uy tín với nhiều phương thức khác nhau cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

Ứng dụng thiết yếu cho việc di chuyển

Google Map (iOS, Android, Windows phone)

Một ứng dụng không thể thiếu khi đi du lịch đó chính là bản đồ, bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác Google Maps để có cái nhìn tổng thể về đất nước cũng như địa điểm mà mình sẽ đến, không còn lo lạc đường hay không biết đường nữa. Các vệ tinh của bản đồ còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy những nơi bạn muốn đến.

Giao diện quen thuộc của Zing MP3

Zing MP3 (iOS, Android)

Ứng dụng nghe nhạc online và offline Zing MP3 cung cấp đa dạng những bản ballad đến các bài nhạc rap, từ nhạc thị trường đến nhạc bolero trữ tình.

Ngoài ra Zing MP3 còn có bảng xếp hạng cũng như playlist nhạc với nhiều chủ đề cho bạn dễ dàng lựa chọn gu âm nhạc theo từng tâm trạng.

App chỉnh ảnh VSCO Cam

VSCO Cam (iOS, Android)

Nếu bạn thích du lịch lại “nghiện” check in thì không có lý do gì lại không sử dụng ứng dụng VSCO Cam để chụp cũng như chỉnh các bức ảnh long lanh.

VSCO cam chính là lựa chọn thú vị cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn, bằng những thao tác đơn giản như chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp, sau đó crop hoặc điều chỉnh một vài thông số như nhiệt độ, EV, độ tương phản để bức hình ấn tượng và nghệ thuật hơn, lưu lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Amazon Kindle

Pocket và Amazon Kindle – đọc sách offline

Di chuyển nhiều đến mấy cũng có những lúc chúng ta cần thư giãn, nghỉ ngơi đọc những cuốn sách hay trang tin dang dở. Hai ứng dụng Pocket và Kindle cho máy điện thoại có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Trong khi Pocket lưu lại những trang mạng với toàn bộ tin tức và hình ảnh thì Kindle lại giúp bạn có thể mua hoặc tải sách, truyện để xem offline.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/internet/xa-hoi/top-5-ung-dung-khong-the-thieu-cho-nguoi-di-du-lich-174402.ict