Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Xem vlog của bà Tân bằng smartphone nào mới đã mắt? Chính là những lựa chọn hàng đầu về màn "siêu to khổng lồ" này chứ sao nữa.

Những chiếc điện thoại với màn hình ngày càng lớn không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng mà nó còn là cuộc đua tranh giữa các nhà sản xuất nhằm bắt kịp xu thế chung. Từ 5 inch cho đến 5,5 hay 6 inch, điện thoại giờ đây đã đạt đến ngưỡng phát triển mà trước đây không thể tưởng tượng nổi. Chỉ 1 năm trước thôi, những chiếc smartphone có màn hình lên đến 6,4 inch đã được coi là to nhất nhì trên thế giới, thì giờ đây ngôi vị này có lẽ sẽ phải nhường lại cho những chiếc máy dưới đây. 

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 1.

Galaxy A70: Dẫn đầu xu hướng

Đến từ Samsung, hãng sản xuất màn hình hàng đầu thế giới, mặc nhiên Galaxy A70 đã được mang trong mình những công nghệ màn hình tiên tiến vượt trội. Có kích thước lên đến 6,7 inch , đây là một trong những chiếc máy dẫn đầu xu hướng và có màn hình lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vẫn sử dụng thiết kế Infinity-U của Samsung nhưng với kích thước lớn nên trải nghiệm hình ảnh của người dùng vẫn được đảm bảo tốt nhất.

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 2.

Sử dụng tấm nền AMOLED danh tiếng cùng độ phân giải FullHD+, trải nghiệm hình ảnh trên Galaxy A70 chắc chắn sẽ vô cùng sắc nét và sống động. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, chiếc máy vẫn cho khả năng cầm nắm khá tốt mặc dù kích thước màn hình là rất lớn.

Oppo Reno 10X: Vây cá mập độc đáo

Không hổ danh là flagship mới của Oppo, chiếc Reno 10X sở hữu màn hình lên tới 6,6 inch, thuộc hàng khổng lồ trong những chiếc máy cao cấp mới ra mắt gần đây. 

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt của Oppo Reno 10X chính là cơ chế camera selfie “lên xuống" tạo hình tam giác giống vây cá mập, đem đến cho smartphone này màn hình đầy đủ, không có tai thỏ hoặc đục lỗ như các nhà sản xuất khác. Bên cạnh đó, tấm nền AMOLED cùng độ phân giải FullHD+ cũng khiến cho trải nghiệm hình ảnh trên Oppo Reno 10X được đánh giá rất tốt.

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 4.

Huawei Y9 Prime: Màn hình Fullview cho phân khúc tầm trung

Không sử dụng màn hình giọt nước như với P30 Pro, ở Y9 Prime Huawei đã lần đầu tiên mạnh dạn mang công nghệ màn hình Fullview xuống các sản phẩm tầm trung. Với kích thước lên tới 6,59 inch, chiếc máy này là một trong những smartphone trung cấp sở hữu màn hình Fullview lớn nhất. 

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 5.

Sử dụng cơ chế camera selfie thò thụt giống với hầu hết các hãng điện thoại đồng hương, Huawei Y9 Prime cũng loại bỏ đi phần tai thỏ như trên chiếc Y9 đàn anh, mang đến trải nghiệm hình ảnh thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, Huawei chỉ sử dụng công nghệ TFT LCD cho màn hình, chính vì vậy màu sắc không phải điểm mạnh của Y9 Prime.

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 6.

Vivo V15: Khơi nguồn trào lưu

Mặc dù chỉ sở hữu kích thước 6,53 inch, khá khiêm tốn so với những mẫu máy ở trên nhưng Vivo V15 lại là người bắt đầu cho trào lưu màn hình lớn trên điện thoại tầm trung. 

Top 4 smartphone theo trend màn siêu to khổng lồ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng - Ảnh 7.

Cũng áp dụng cơ chế camera selfie thò thụt như chiếc Vivo Nex đàn anh, V15 cũng mang đến màn hình Fullview với các cạnh viền siêu mỏng. Sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải FullHD+, Vivo V15 cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng ấn tượng so với mức giá.

Thật khó để trả lời câu hỏi đâu là kích thước “chuẩn" cho một chiếc smartphone. Với sự phát triển của công nghệ, những smartphone có màn hình “siêu khổng lồ" cũng không còn quá xa lại mà ngày càng dễ tiếp cận hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/cong-nghe/top-4-smartphone-theo-trend-man-sieu-to-khong-lo-chac-chan-se-khong-lam-ban-that-vong-212019286172310454.htm