Top 3 phim “bom tấn” bùng nổ cuối tuần

Mùa phim hè đang trở nên ngày càng sôi động với nhiều phim “bom tấn” ra mắt hàng tuần. Từ ngày 17/6/2016 có 3 bộ phim hấp dẫn ra mắt khán giả Việt Nam.
Giữa hàng loạt những bộ phim bom tấn ra mắt trong tháng 6, Central Interlligence (Điệp viên không hoàn hảo) được xem là hương vị mới với những tình huống cười ra nước mắt.
Giữa hàng loạt những bộ phim bom tấn ra mắt trong tháng 6, Central Interlligence (Điệp viên không hoàn hảo) được xem là hương vị mới với những tình huống cười ra nước mắt.

“Money Monster” (Mặt trái phố Wall)

Bộ phim hình sự kịch tính quy tụ ba minh tinh - chủ nhân của các giải Oscar. Từng dành 2 Oscar cho vai nữ chính, với “Money Monster” Jodie Foster đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim, còn hai ngôi sao George Clooney và Julia Roberts vào hai vai chính. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần cộng tác thứ 4 của cặp đôi này. 

“Money Monster” là show truyền hình tài chính ăn khách do Lee Gates (George Clooney) dẫn chương trình.

Trong một lần truyền hình trực tiếp, Kyle Budwell (Jack O’Connell) - một kẻ quá khích có vũ trang bất ngờ đột nhập trường quay. Kyle bắt Lee cùng đạo diễn chương trình Patty Fenn (Julia Roberts) phát sóng trực tiếp cuộc bắt cóc con tin chấn động này. Trên sóng truyền hình quốc gia Kyle dần hiện ra là một nhà đầu tư trẻ đầy tham vọng, nhưng đã mất trắng sự nghiệp sau cuộc lừa đảo ngoạn mục. Bộ phim không chỉ là cuộc thương thuyết cân não đầy căng thẳng giữa kẻ bắt cóc với lực lượng an ninh, mà còn là cuộc điều tra vạch trần âm mưu lũng đoạn thị trường toàn cầu của các thế lực thật sự ẩn sau những dòng tiền ở phố Wall. 

“Money Monster” là bộ phim được công chiếu chính thức tại LHP Cannes hồi tháng 5 vừa qua. Đây cũng là bộ phim thứ tư của nữ đạo diễn Jodie Foster.Với sự diễn xuất tài năng của ba diễn viên chính, bộ phim thực sự cuốn hút khán giả từ phút đầu tiên đến giây cuối cùng. 

Có một chi tiết thú vị là ngoài đời tuy là những người bạn thân thiết, nhưng khi tham gia bộ phim này, do lịch làm việc khác biệt, nên Julia Roberts và George Clooney không gặp mặt nhau. Do đặc thù vai diễn là ngồi trước màn hình điều khiển nên thực ra phần lớn cảnh quay của Roberts được thực hiện trước phông nền xanh và giả lập đó là bảng điều khiển.

"Central Intelligence" (Điệp viên không hoàn hảo) 

Top 3 phim “bom tấn” bùng nổ cuối tuần ảnh 2

Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với các tình huống gây cười liên tiếp sẽ làm khán giả thoải mái thư giãn. 


Thời phổ thông, nếu như Bob (The Rock thủ vai) béo phì và nhút nhát, thì Calvin (Kevin Hart) lại thông minh, giỏi giang, niềm mơ ước của mọi cô gái. Hai mươi năm sau, khi Bob có một cuộc sống trong mơ với vai trò điệp viên CIA, thì Calvin mắc kẹt trong đống giấy tờ kế toán nhàm chán. Nhân buổi họp lớp, Bob gặp lại Calvin và muốn nhờ Calvin giúp phá một vụ nghi oan mà anh là nạn nhân. Cậu bạn hiền lành ngày nào bị đẩy vào cuộc chiến gay cấn với mối nguy hiểm cận kề.

“Điệp viên không hoàn hảo” thuộc phong cách phim “buddy – cop” – hai người bạn cùng nhau phá một vụ án, nhưng bộ phim không đóng khung trong một câu chuyện đơn giản hay thể loại hành động đơn thuần. Các nhà làm phim mong muốn tác phẩm có nhiều yếu tố giải trí hơn nên đã cài cắm chất hài hước, âm hưởng Hip-hop xưa cùng một chút hồi tưởng tuổi thơ. 
Bộ phim của đạo diễn Rawson Marshall Thurber có sự góp mặt của ngôi sao phim hành động Dwayne Johnson và nam diễn viên Kevin Hart. Xen lẫn với những pha hành động gay cấn là những khoảng khắc tinh tế khiến người xem không khỏi cảm thấy lắng đọng. Với việc “ghép đôi cọc cạch” cho ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson và nam diễn viên vóc dáng nhỏ bé Kevin Hart vô tình trở thành một cặp bài trùng trong cuộc chiến chống lại những tên tội phạm quốc tế khét tiếng, sẽ mang thêm nhiều tiếng cười cho khán giả. 

“Finding Dory” (Đi tìm Dory)

Khi ra mắt vào năm 2003, các nhân vật trong bộ phim hoạt hình đình đám “Finding Nemo” đã chiếm trọn trái tim khán giả, trong đó, cô cá xanh đãng trí Dory gây ấn tượng mạnh hơn cả. Sau 13 năm, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi biết tin Dory sẽ trở lại trong một bộ phim riêng. 

Bộ phim lấy bối cảnh 6 tháng sau cuộc tìm kiếm cá con Nemo. Giờ đây, Dory sống một cuộc đời bình yên giữa những chú cá hề sọc cam trắng. Sau một chuyến dã ngoại xem đàn cá đuối manta di cư về nhà, Dory bắt đầu nảy ra câu hỏi về gia đình, về quá khứ của bản thân, và bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ. Dù là một cô cá nói trước quên sau ngay đó, nhưng Dory dám khẳng định mình đã tìm lại được một phần ký ức qua những giấc mơ ấy. Dory sẽ lên đường tìm xem cha mẹ mình, quê hương mình ở đâu. 

Bộ phim do đạo diễn Andrew Stanton dàn dựng. Ông cũng chính là người đã làm nên thành công cho “Finding Nemo” năm 2003. Nhà sản xuất Jim Morris tiết lộ: “Bộ phim sẽ diễn ra phần lớn tại Viện hải dương học California – một quần thể phức hợp của các cư dân đại dương và hồ cá – nơi Dory sinh ra và lớn lên. Chúng ta sẽ được gặp những nhân vật mới, như bạch tuộc, sư tử biển, cá voi beluga, cùng rất nhiều người bạn khác”. 

“Đi tìm Dory” được chiếu tại Việt Nam với định dạng 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt. Nghệ sĩ Thanh Thủy, người đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật cá Dory trong phim “Đi tìm Nemo” của 13 năm trước cũng sẽ tiếp tục đồng hành với nhân vật Dory trong phim mới.

Theo Báo tin tức