Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android

VietTimes -- Hầu hết các smartphone hiện nay đều được tích hợp sẵn trình phát nhạc, tuy nhiên các ứng dụng mặc định này thường không thể điều chỉnh được giao diện và hỗ trợ nghe nhạc nâng cao. Dưới đây là Top 10 ứng dụng hay nhất dành cho người dùng thích nghe nhạc trên smartphone Android.

1.  BlackPlayer Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 1

BlackPlayer hỗ trợ tốt các file nhạc thông dụng hiện nay và có thể chơi cả những file lossless chất lượng cao. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng nổi bật là Loudness Enhancer giúp bạn tăng âm lượng của file nhạc, rất tiện cho các bạn học ngoại ngữ nhưng tập tin vẫn phát nhỏ dù bật volume hết cỡ. BlackPlayer hỗ trợ các định dạng file nhạc tiêu chuẩn như MP3, WAV, OGG và Flac (cho Android 4.1 trở lên). Bộ cân bằng âm thanh đi kèm với tùy chọn tăng bass và các tính năng hấp dẫn khác mà bạn sẽ được khám phá dần khi sử dụng.

Tải ứng dụng tại đây

2.  jetAudio HD Music Player Plus

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 2

jetAudio là một trình phát nhạc rất được người dùng Android yêu thích bởi nó có đủ các tính năng tốt nhất của mọi trình phát nhạc nhưng vẫn có cách sử dụng đơn giản cho người dùng. Ứng dụng sở hữu bộ chỉnh âm 10/20 band, cài đặt sẵn 32 bộ equalizer giúp trải nghiệm nghe nhạc rộng hơn và nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc chân thật nhất, đã nhất.

Tải ứng dụng tại đây

3.  MediaMonkey

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 3

MediaMonkey là một công cụ nghe nhạc với đầy đủ các tính năng và giúp bạn dễ dàng thiết lập nên bộ sưu tập nhạc của riêng mình. Điều khiến MediaMonkey trở thành một trình phát nhạc độc đáo là khả năng đồng bộ thư viện nhạc của bạn từ máy tính với điện thoại (và ngược lại) qua WiFi. Ngoài ra, MediaMonkey còn có thể chuyển đổi các định dạng âm thanh, tự động đổi tên file nhạc, tìm kiếm những bản sao hay các tag còn thiếu, tạo lập và lưu trữ các playlist, đưa ra các bảng báo cáo thống kê và nhiều tính năng hơn nữa.

Tải ứng dụng tại đây

4.  Musicolet Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 4

Musicolet là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí, không chứa quảng cáo. Nó sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm nhiều tính năng mà các ứng dụng nghe nhạc không có. Musicolet Music Player mang lại trải nghiệm ngoại tuyến, giao diện nhẹ và dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn có bộ cân bằng, trình chỉnh sửa thẻ, hỗ trợ lời bài hát, trình duyệt thư mục và nhiều hơn thế nữa.

Tải ứng dụng tại đây

5.  Neutron Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 5

Neutron Music Player mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất với khả năng giải mã âm thanh 32 bit và 64 bit. Ngoài ra, ứng dụng cũng được trang bị giao diện khá bắt mắt, tích hợp nhiều công cụ hữu ích bao gồm hỗ trợ cho nhiều loại tệp hiếm gặp (flac, MPC, ...), bộ cân bằng tích hợp trong và một loạt các tính năng audiophile khác.

Tải ứng dụng tại đây

6.  Phonograph Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 6

Phonograph là trình phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt, mượt mà và được thiết kế theo phong cách Material Design của Google.  Bạn có thể thay đổi màu sắc và những thiết lập căn bản để có thể sử dụng ứng dụng với phong cách phù hợp với bản thân nhất. Không quá hào nhoáng hay phức tạp, Phonograph đơn giản là hiển thị mọi thứ một cách hoàn hảo. Nếu bạn là người thích sự đơn giản, có lẽ không gì phù hợp hơn là Phonograph.

Tải ứng dụng tại đây

7.  PlayerPro Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 7

Trình chơi nhạc PlayerPro Music Player cung cấp cho người dùng một lượng lớn các tính năng hữu ích và hệ thống điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bộ cân bằng, reverb, hỗ trợ Dolby, SRS kèm tăng cường âm thanh Beats v.v... Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn hơn 20 giao diện độc đáo và trực quan với DSP Pack, Widget Pack hay Black/Light mode …

Tải ứng dụng tại đây

8.  Poweramp Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 8

Là một trong số những ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng nhất trên Android, Poweramp là một trong những lựa chọn an toàn cho nhu cầu âm nhạc của bạn. Những bức ảnh nền cho album và lời bài hát có thể được tích hợp vào trong ứng dụng nghe nhạc này, đồng thời Poweramp còn cung cấp bộ equalizer 10 băng thông để giúp tinh chỉnh âm thanh. PowerAmp là một ứng dụng trả phí, cung cấp 15 ngày dùng thử miễn phí cho phép bạn trải nghiệm trước khi quyết định đầu tư. Chắc chắn sau khi mua bạn sẽ thấy ứng dụng này không hề phí tiền một chút nào.

Tải ứng dụng tại đây

9.  Pulsar Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 9

Pulsar có giao diện người dùng và đồ họa gợi nhớ đến thiết kế giao diện Material Design. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm bài nhạc của mình theo folder, album, thể loại hay tác giả. Ngoài ra Pulsar còn 1 số tính năng hay như hẹn giờ tắt nhạc, tự động tắt/chơi nhạc tiếp khi cắm hay rút tai nghe ra khỏi máy, dò tìm và tải bìa album tự động trên Internet, tích hợp tính năng tìm lời nhạc trực tuyến từ dịch vụ musiXmatch. Một ứng dụng mà cả về thiết kế và chức năng của nó đều không có gì chê được phải không nào!

Tải ứng dụng tại đây

10.   Shuttle+ Music Player

Top 10 ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android  ảnh 10

Shuttle Music Player là một trình phát nhạc ngày càng phổ biến. Shuttle Music Player có giao diện nghe nhạc đơn giản theo phong cách Materia Design. Ứng dụng sở hữu một số tính năng như tự động tắt hoặc chơi nhạc, hẹn giờ tắt nhạc, tìm lời trực tuyến… Shuttle Music Player được phát hành cả phiên bản trả phí và miễn phí, trong đó phiên bản trả phí hỗ trợ thêm tính năng thay đổi thông tin file nhạc, duyệt nhạc theo thư mục, hỗ trợ Chromecast,... và còn rất nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

Tải ứng dụng tại đây