Top 10 sao mặc đẹp tháng 6/2019

VietTimes -- Bộ váy ánh kim của Tessa Thompson tại Buổi ra mắt quốc tế của bộ phim Men In Black thực sự gây ấn tượng và được đánh giá là một trong những trang phục đẹp nhất tháng 6 này, theo bình chọn của Elle.

1. Rihanna

Thời điểm: ngày 18 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Váy Fenty, đồ trang sức và phụ kiện của David Webb

Rihanna đã dành được vị trí số 1 trong tuần khi gây sốc với chiếc váy hồng nóng bỏng hiệu Fenty và mang theo túi và sự kiện của David Webb

2. Jessica

Thời điểm: ngày 15 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Dior

Bạn không cần phải đi giày cao gót khi mặc váy dài hay váy dạ hội, Jessica Alba đã chứng minh điều đó khi cô xuất hiện một cách xinh đẹp và nền nã tại Monte-Carlo, Monaco trong sự kiện L.A. Finest Photocall với chiếc váy đen của Dior và đi giày đế bệt.

3. Catherine, Nữ công tước xứ Cambridge

Thời điểm: ngày 18 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Elie Saab, mũ Philip Treacy, giày cao gót Gianvito Rossi

Chỉ ba ngày trước khi mùa hè đến, Kate Middleton đã gây xao xuyến trong một diện mạo mùa xuân cổ điển với chiếc váy xanh thiên thanh của Elie Saab, đội mũ của Philip Treacy và đi giày cao gót của Gianvito Rossi. Hãy ngắm trang phục của cô ấy tại Royal Ascot như một lời tạm biệt cuối cùng với những chiếc váy dài tay không thể mặc trong thời tiết nóng hơn.

4. Storm Reid

Thời điểm: ngày 15 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Etro, đồ trang sức David Yurman

Storm Reid  xuất hiện trong trang phục hoàng gia hiện đại tại Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình MTV ở Santa Barbara, California tuần này. Áo khoác nhung của cô là một lựa chọn thông minh để tương phản với một chiếc váy trắng sắc nét.

5. Chrissy Teigen

Thời điểm: ngày 18 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Adriana Degreas

Đây chỉ có thể là trang phục bãi biển hoàn hảo. Chrissy Teigen đã tham dự TwitterBeach tại Cannes với bộ đồ màu trắng của Adriana Degreas mà bạn có thể bắt chước vào kỳ nghỉ tiếp theo của mình.

6. Zendaya

Thời điểm: ngày 17 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Alexandre Vaulthier, giày cao gót Christian Louboutin

Sự kết hợp áo ghi lê với áo cộc tay đang trở lại mạnh mẽ cùng với sự xuất hiện của Zendaya tại lễ ra mắt phim Spider-Man: Far From Home ở London, Anh. Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của thời trang thập niên 70!

7. Tessa Thompson

Thời điểm: ngày 11 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Rodarte

Bộ váy ánh kim của Tessa Thompson tại Buổi ra mắt quốc tế tại NYC của bộ phim Men In Black thực sự gây ấn tượng. Nhìn cô ấy một mình có thể cứu chúng ta khỏi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Đây được coi là trang phục đẹp nhất trong tuần.

8. Eva Green

Thời điểm: ngày 13 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Jean Paul Gaultier

Có vẻ như Eva Green đang muốn xây dựng hình tượng thời trang con người của tương lai, bởi vì chiếc váy của cô tại Triển lãm Trang sức Bvlgari Hight ở Capri, Ý là một trang phục sử dụng trong phim Star Trek.

9. Jennifer Lopez

Thời điểm: ngày 03 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Ralph Lauren

Jennifer Lopez đã được trao giải Biểu tượng thời trang tuần này tại Giải thưởng Thời trang CFDA ở Brooklyn, New York. Cô khoe cơ bụng với dáng vẻ tự tin và khỏe mạnh trong bộ sưu tập Thu Đông 1999 của Ralph Laure và một lần nữa cô đã dành chiến thắng trong danh sách người nổi tiếng Trang phục đẹp nhất trong tuần của ELLE.com.

10. Kate Bosworth

Thời điểm: ngày 05 tháng 6 năm 2019

Trang phục: Prabal Gurung

Không rõ liệu Disney có sản xuất phiên bản live-action The Little Mermaid hay không, nhưng nếu họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị, chúng tôi sẽ đưa Kate Bosworth vào danh sách đề cử nữ diễn viên chính. Sự xuất hiện của của cô tại CMT Music Awards trong chiếc váy như nàng tiên cá màu xanh thực sự gây ấn tượng.

Theo Elle